NAM GIỚI » Sự nghiệp

Top 50 người đàn ông thời trang nhất: Balotelli cho Becks “hít khói”

Thứ ba, 31/01/2012 13:06

Thật khó tin, nhưng chàng tiền vệ nổi tiếng sành điệu của xứ Sương mù đã bị người đàn em Balotelli bỏ xa tới 11 bậc trong Top 50 người đàn ông ăn mặc thời trang nhất 2011 quốc do tạp chí GQ bình chọn.

Có lẽ sự “kì dị” trong cả tính cách lẫn gu trang phục của Super Mario đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Không chỉ bỏ xa biểu tượng thời trang David Beckham, Balotelli còn chiễm chệ chiếm giữ vị trí thứ 2 trong Top 50 người đàn ông ăn mặc thời trang nhất 2011 do GQ bầu chọn. Tiền đạo lắm tài nhiều tật của Man City chỉ chịu nhường ngôi số 1 cho rapper nổi tiếng Tinie Tempah. Bad Boy nước Ý cũng là cái tên duy nhất trong giới quần đùi áo số có vinh dự lọt vào 10 vị trí cao nhất.

Balotelli xếp thứ 2 trong danh sách 50 người đàn ông thời trang nhất 2011

Trong khi đó, phu quân của nhà thiết kế thời trang Victoria lại chỉ khiêm tốn xếp vị trí 13 – kém 11 bậc so với Mario Balotelli. Từ trước tới nay, ông bố 4 con luôn được biết đến như một người đàn ông có gu ăn mặc lịch lãm và quyến rũ bậc nhất giới cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ giúp ngôi sao 36 tuổi vượt mặt “hiện tượng” Balotelli.

David Beckham bị Balotelli bỏ xa đến 11 bậc

Ở hạng mục dành cho những đáng mày râu có gu thời trang thảm hoạ nhất, vị trí đứng đầu cũng thuộc về một rapper. Chris Brown là chủ nhân của “phần thưởng” chẳng lấy gì làm tự hào này. Bên cạnh đó, danh sách Top còn ghi nhận sự hiện diện của Robbie Savage - cầu thủ người xứ Wales từng thi đấu cho rất nhiều CLB Anh quốc trước khi giải nghệ vào cuối tháng 1 năm ngoái.

Bongdapro