NAM GIỚI » Sự nghiệp

Trọng tài bị bắn chết ngay trên sân

Thứ tư, 09/11/2011 15:36

Thêm một cú sốc của làng túc cầu thế giới xảy ra khi trọng tài Timoleón Castillo thiệt mạng trong lúc đang làm nhiệm vụ tại giải Futsal Venezuela.

Vào ngày 5/11 trong trận đấu thuộc giải vô địch futsal Venezuela diễn ra ở thị trấn Cordero, bang Tachira, một kẻ lạ mặt chạy xuống đường pitch và bắn 3 phát vào trọng tài biên 42 tuổi, Timoleon Castillo.

Những nhân chứng tại đây cho biết sự việc xảy ra khi các cầu thủ đang ăn mừng bàn thắng. Ngay sau đó, vị trọng tài xấu số này được đưa đến bệnh viện đa khoa Tariba nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Trọng tài Timoleon Castillo bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ

Sau khi vụ việc gây chấn động trên xảy ra, giám đốc thể thao của bang Tachira, Jesus Saavedra cho biết: “Thật không thể tin được chuyện đau lòng này lại xảy ra khi ông ấy đang làm nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ phối hợp với cảnh sát để nhanh chóng tìm ra hung thủ”.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm kẻ thủ ác gây ra cái chết cho trọng tài Timoleon Castillo. Trước tình hình tính mạng của các vị vua áo đen bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt là tại các giải đấu nhỏ và nghiệp dư, nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ vào cuộc để bảo đảm sự an toàn cho trọng tài trong các trận đấu.

Bưu Điện Việt Nam