NAM GIỚI » Sự nghiệp

Trọng tài tự tử ngay trước trận đấu

Thứ tư, 30/11/2011 11:09

Người hâm mộ chưa hết bàng hoàng sau cái chết của danh thủ Gary Speed thì lại tiếp tục nhận được tin dữ: một trọng tài bóng đá Bỉ đã cứa cổ tay tự sát trong toilet.

Vị trợ lý trọng tài có hành động dại dột này tên là Chris Schelstraete. Sự việc xảy ra khoảng một tiếng trước khi trận đấu giữa CLB Tubize và Brussels thuộc giải hạng Hai Bỉ hôm thứ Bảy 26/11 vừa qua.

Mọi người nhốn nháo khi nghe tin trợ lý trọng tài Chris Schelstraete cứa cổ tay tự tử trong toilet

Các trọng tài và giám sát có trách nhiệm dẫn dắt trận đấu chờ mãi không thấy bóng dáng của người đồng nghiệp 37 tuổi đâu nên chia nhau đi tìm kiếm. Cuối cùng, một trọng tài có tên Jerome Efong Nzolo là người đã tìm thấy Schelstraete nằm sõng xoài trên vũng máu trong phòng toilet. Cổ tay có vết cứa sâu, mất máu nhiều nên Chris Schelstraete đã rơi vào trạng thái hôn mê. Ngay sau đó, mọi người có mặt tại hiện trường và đưa vị trọng tài này đi bệnh viện. Cảnh sát đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vì sao mà trọng tài Chris Schelstraete lại muốn tìm đến cái chết.

Khoảng hơn 1 tuần trước trọng tài Babak Rafati cũng cứa cổ tay tự tử tại khách sạn Hyatt

Cách đây hơn 1 tuần tại nước Đức cũng xảy ra một việc tương tự khi trọng tài Babak Rafati cứa cổ tay tự tử. May mắn là đồng nghiệp đã phát hiện sớm và đưa Rafati vào bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe của vị trọng tài này đã ổn định và được về nhà nằm tĩnh dưỡng. Do Babak Rafati - trọng tài bắt chính trận đấu giữa Cologne - Mainz thuộc vòng 13 Bundesliga tự tử, nên cuộc đối đầu này đã được hoãn lại và chuyển sang thi đấu một ngày khác.

Bưu Điện Việt Nam