NAM GIỚI » Sự nghiệp

Trụ cột của Notts County bị bắt vì lạm dụng tình dục

Thứ ba, 06/12/2011 15:58

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cầu thủ của Notts County, Lee Hughes do liên quan đến cáo buộc lạm dụng tình dục hôm thứ Bảy vừa qua (3/12).

Thông tin từ tờ Sun cho hay, tiền đạo của Notts County đã bị một người phụ nữ cùng có mặt tại hộp đêm cáo buộc rằng anh này đã cố tình dùng tay sờ soạng vào người cô. Sự việc nói trên diễn ra vào ngày 3/12 tại hộp đêm thuộc khách sạn Aerodrome, Croydon, Nam London, nơi trú chân của các cầu thủ của County để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày hôm sau. Nhằm chào đón Giáng sinh, khách sạn này đã có chương trình dự tiệc dành cho cầu thủ của County và các khách hàng. Tuy nhiên, cuộc vui này nhanh chóng bị ngắt quãng bởi tiếng chuông báo có cháy vang lên và mọi người chạy tán loạn để thoát ra ngoài.

Lee Hughes- Ảnh Getty

“Nhiều nhóm khách đã bị lẫn vào nhau và lợi dụng tình hình hỗn loạn này, một số cầu thủ đã cố gắng để bắt chuyện với các cô gái xinh đẹp. Và một người trong số họ đã hét toáng lên”, một nhân chứng có mặt tại đó tiết lộ. Cảnh sát ngay lập tức được gọi tới để giải quyết vụ việc. “Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi cảnh sát có mặt. Họ nói chuyện với Hughes trong phòng chờ của khách sạn và anh ta có vẻ đã nổi giận còn HLV Martin Allen thì lại buồn rầu. Cảnh sát sau đó đã giải Hughes lên xe và rời khỏi hiện trường”, nhân chứng trên cho biết thêm. Ngay sau đó, phát ngôn viên của cảnh sát cũng đã xác nhận việc bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi vào lúc hơn 10 giờ tối ngày 3/12 tại khách sạn vì cáo buộc lạm dụng tình dục. Với việc bắt giữ trên, cầu thủ này sẽ không thể tham gia trận đấu ở cúp FA với Sutton United sau đó 1 ngày và sẽ phải bỏ lỡ nhiều trận đấu nữa bởi thời gian giam giữ có thể kéo dài đến tháng tới. Trong khi đó, Hughes, cầu thủ từng chơi bóng cho West Bromwich Albion, Coventry City, Oldham và đã có gia đình và 2 con, liên tục phủ nhận mình có tội.

Thể Thao & Văn Hóa