NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tượng Beckham mặc đồ lót được dựng nhan nhản

Thứ sáu, 17/08/2012 10:27

(Ngoisao.vn) - Pho tượng bạc có kích thước khổng lồ đã được dựng lên tại các địa điểm khác nhau xung quanh New York, Los Angeles và San Francisco.

Bức tượng có kích thước khá lớn được đặt ở nhiều vị trí khác nhau xung quanh New York, Los Angeles San Francisco. Và điều đặc biệt là, tất cả các bức tượng của Beckham đều chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót của H&M trên người.

Bức tượng bạc có kích thước khổng lồ được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo đồ lót H&M của Beckham.

Được biết, hoạt động này được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo đồ lót của hãng H&M với quy mô lớn. Việc ra mắt các bức tượng này cũng trùng với hoạt động phát hành các bức ảnh đen trắng của David Beckham nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mới bao gồm áo khoác, áo dài sleevers cũng như quần soóc võ sĩ quyền Anh với trên 1800 các cửa hàng H&M ở 44 quốc gia trên toàn thế giới.

Hình ảnh quảng cáo mới nhất của Beckham cho hãng H&M.

Ngôi sao 37 tuổi cũng cho thấy vóc dáng săn chắc của mình trong loạt hình ảnh quảng cáo mới được chụp tại Los Angeles bởi nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của Beck, hàng ngàn người hâm mộ đã thể hiện sự hâm mộ của mình bằng cách ấn nút “like” và để lại những comment “có cánh”, ca ngợi vẻ điển trai của chàng cầu thủ quyến rũ này.

Hàng ngàn người hâm mộ đã "ngã gục" vì vẻ điển trai và quyến rũ của Beckham.

Bức tượng cũng đã được ra mắt tại Los Angeles.

Bố con Beck xem các trận thi đấu tại Olympics London 2012.

Sandy - (Theo DM)