NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tuyển thủ Anh quyến rũ nhất Euro 2012: Nhất Parker, bét… Rooney

Thứ hai, 11/06/2012 08:26

Sau khi lọt vào danh sách đội hình “ma chê quỷ hờn” tại Euro 2012, ngôi sao Quỷ đỏ lại thêm một lần chuốc thất bại thảm hại trong cuộc thi nhan sắc do chính fan hâm mộ quê nhà bầu chọn.

Hòa chung bầu không khí náo nhiệt của ngày hội bóng đá lớn nhất cựu lục địa, trang tìm kiếm bạn tình trực tuyến hàng đầu xứ Sương mù, What'sYourPrice đã tiến hành cuộc khảo sát ý kiến độc giả với câu hỏi lựa chọn “Tuyển thủ ĐT Anh nào quyến rũ mà bạn muốn được hẹn hò nhất”.  Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 30.000 thành viên nữ bỏ phiếu, phần thắng đã thuộc về tiền vệ Scott Parker. Ngôi sao Tottenham nhận được 25% tổng số lượt bình chọn. Xếp sau Parker lần là thủ thành Joe Hart (23%), Steven Gerrard (15%), Theo Walcott (12%) và Defoe (8%). 

Scott Parker quyến rũ nhất ĐT Anh

Đáng chú ý, tiền đạo Wayne Rooney cán đích ở vị trí cuối cùng trong cuộc bầu chọn với vỏn vẹn 1%. May mắn hơn gã Shrek đôi chút là không bị xếp hạng bét, song cặp ngôi sao Ashley Cole – John Terry cũng chỉ được 3%&2% tổng phiếu để chia nhau vị trí số 8 &9 trên BXH. 

Rooney không được lòng chị em phụ nữ

Được biết, sở dĩ Ashley Cole – John Terry – Rooney phải nhận kết quả thảm hại như vậy một phần quan trọng do bộ ba này mất điểm trầm trọng trong mắt chị em phụ nữ bởi các vụ bê bối tình ái bên ngoài sân cỏ. Trong khi Wazza mua dâm gái gọi khi vợ mang bầu bé Kai, thì John Terry đã lén lút cắm sừng ông bạn Wayne Bridge. Còn riêng Ashley Cole, mức độ “chơi gái” của hậu vệ Chelsea nổi tiếng đến mức anh được đặt cho biệt danh là gã Don Juan của xứ Sương mù.  Kết quả bình chọn cụ thể: 1 Scott Parker  25% 2 Joe Hart  23% 3 Steven Gerrard  15% 4 Theo Walcott  12% 5 Jermain Defoe  8% 6 Ashley Young  6% 7 Andy Carroll  5% 8 Ashley Cole  3% 9 John Terry  2% 10 Wayne Rooney 1%

Bongdapro