NAM GIỚI » Sự nghiệp

U23 VN nghĩ gì về lịch thi đấu "khác người"?

Thứ năm, 27/10/2011 17:38

Trước thông tin BTC SEA Games 26 bố trí lịch thi đấu rất “lạ lùng" khi để U23 Việt Nam gặp U23 Brunei vào lúc 8h sáng ngày 11/11, U23 VN đã lên tiếng.

 

VFF sẽ có ý kiến với BTC SEA Games 26

Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn cho biết ông rất bất ngờ trước quyết định đổi giờ thi đấu của BTC SEA Games 26. Theo ông Tuấn, “lịch thi đấu đã được công bố, có đóng dấu đàng hoàng. Nếu có bất cứ sự thay đổi nào, BTC SEA Games phải thông qua các đôi bóng. Thế nhưng, họ chẳng hề hỏi ý kiến chúng ta và lại đưa ra thời gian thi đấu rất không khoa học. VFF sẽ có ý kiến về vấn đề này. Chúng tôi sẽ đề nghị BTC SEA Games phải thay đổi, chí ít là yêu cầu để ĐT U23 Việt Nam thi đấu muộn hơn nhằm có được sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu”.

HLV Falko Goetz: “Chẳng giống nơi nào trên thế giới”

“Cho đến bây giờ tôi cũng chỉ mới biết thông tin U23 Việt Nam phải thi đấu với U23 Brunei lúc 8h00 sáng (ngày 11/11) qua báo chí. Còn công văn chính thức từ LĐBĐ Việt Nam thì tôi vẫn chưa nhận được. Dù sao cũng phải chờ, tuy nhiên nếu thông tin trên là đúng, quả thật tôi lấy làm ngạc nhiên, bởi chẳng có nơi nào trên thế giới lại đá bóng vào giờ đó…”.

Trợ lí Phùng Thanh Phương: “Chỉ biết nói “bó tay” trước điều này”

“Sáng nay, đọc báo mà tôi giật cả mình. Cầu thủ ai cũng ngủ đến tầm 6-7 giờ sáng mới dậy, vậy mà BTC bố trí lịch đá 8h sáng. Theo quy định 2 đội bóng phải có mặt trước 2 tiếng đồng hồ, nghĩa là 4h sáng cả đội phải dậy ăn sáng, chuẩn bị trang phục, lên xe di chuyển ra sân…ra đến sân không biết có chạy nổi nữa không, đúng là bó tay”.

Tiền vệ Trọng Hoàng: “Không ai đá bóng giờ này”

“Tôi chưa nghe các thầy nói gì về chuyện thi đấu lúc 8h sáng. Nhưng nếu có thật, thì đó quả là giờ “độc”. Nói không phải, ở quê tôi chưa ai đá bóng vào giờ đó, nói gì đây là một giải bóng đá cấp khu vực, chắc BTC… ghi nhầm”.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới