NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ve vãn nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna, John Carew bị làm cho bẽ mặt

Thứ tư, 29/02/2012 10:13

Cây săn bàn người Na Uy kì vọng có thể “sút tung lưới” giọng ca bốc lửa vùng Barbados.

Không chỉ được trời phú cho giọng ca nồng nàn tha thiết, Rihanna còn may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo và gợi cảm không hề thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Với tất cả những gì đang có, tất nhiên Rihanna đang là một trong những người phụ nữ được nhiều đấng mày râu thèm muốn nhất trên thế giới, và John Carew – anh chàng tiền đạo đa tình thuộc biên chế West Ham cũng không phải là ngoại lệ.

John Carew mê tít Rihanna

Vô tình gặp gỡ chân dài 24 tuổi ở hộp đêm thuộc hàng VIP tại thủ đô London trong một chuyến bay đêm mới đây, trái tim cựu cầu thủ Aston Villa đã bị mỹ nhân làm cho chao đảo. Ngay lập tức, John Carew tìm cách kết bạn với Rihanna trên trang mạng xã hội Twitter và tìm cách gây sự chú ý của nàng bằng những lời ve vãn ngọt ngào, đại loại như: “Em còn nhớ buổi tối tại Nozomi không? Hôm đó, em mới quyến rũ làm sao. Sắc đẹp của em khiến cho anh hoàn toàn bị chinh phục. Em biết không, anh choáng váng tới mức suýt chút nữa anh đã ngã khỏi bàn của mình đấy”.

Lời tán tỉnh của cựu cầu thủ Aston Villa chẳng được mỹ nhân đoái hoài

Thật không may, màn tán tỉnh vừa cổ điển lại vừa “sến” của tiền đạo người Na Uy đã thất bại toàn tập. Nữ ca sĩ của hit "Umbrella" còn chẳng buồn đáp lễ lấy một câu. Đã thế, anh còn bị người đồng đội Henri Lansbury trêu chọc: “Hãy thôi ve vãn Rihanna của tớ đi”. Carew vốn nổi tiếng là kẻ háu gái trong giới cầu thủ Premier League. Trong quá khứ, ngôi sao 32 tuổi từng bị Aston Villa phạt 100.000 bảng vì dám trốn trại trong giờ giới nghiêm để đến đập phá ở quán vũ nữ thoát y.

Bongdapro