NAM GIỚI » Sự nghiệp

Vì con gái, Becks ngậm ngùi từ bỏ sở thích khoả thân

Thứ sáu, 03/02/2012 16:24

Sự xuất hiện của cô công chúa Harper đã buộc tiền vệ nổi tiếng người Anh phải điều chỉnh lại một số thói quen sinh hoạt cho phù hợp.

Thời điểm chào đón nhóc tỳ xinh xắn thứ tư chào đời, cũng là lúc ngôi sao 36 tuổi quyết tâm nói lời chia tay với sở thích “tồng ngồng” lượn lờ xung quanh ngôi biệt thự sang trọng của mình. Nếu như với ba cậu quý tử, thì chuyện nhìn thấy bố Becks trong tình trạng Adam chẳng có gì quá to tát, bởi dù sao cũng toàn là cánh mày râu với nhau cả. Thế nhưng, Steven Harper lại là một trường hợp hoàn toàn khác biệt.

Becks tự nguyện bỏ nude vì con gái

“Tôi không thể đi lại xung quanh căn nhà trong tình trạng nude nữa bởi vì chúng tôi đã có con gái. Nếu như diện thêm chiếc quần lót nữa thì không sao, nhưng khoản thân thì hoàn toàn không được. Với Brooklyn, Romeo và Cruz thì chẳng sao. Chúng cũng thường xuyên chẳng mặc gì mà chạy quanh nhà. Bây giờ, sự xuất hiện của Harper sẽ biến những ngày tháng nude trở thành quá khứ”, cựu danh thủ Man Utd thật thà thổ lộ. Mới đây, bộ sưu tập đồ lót do David Beckham kết hợp với nhãn hiệu thời trang H&M đã ra mắt người tiêu dùng trên thị trường. Không chỉ tự thiết kế, tiền vệ LA Galaxy còn trở thành người mẫu quảng cáo cho chính sản phẩm của mình. Và việc nhìn thấy hình ảnh bố diện độc chiếc nội y bó sát xuất hiện nhan nhản trên đường phố cũng như truyền hình khiến cho ba cậu nhóc nhà Becks cảm thấy hết sức xấu hổ với bạn bè.

Hình ảnh của Becks khiến 3 cậu con trai xấu hổ

Người đàn ông quyến rũ nhất 2012 (Heat bình chọn)  thích thú chia sẻ: “Con trai tôi cảm thấy đôi chút ngượng ngùng với bạn bè. Chúng nói với tôi rằng lần sau đừng làm như thế nữa. Sẽ thật kì quặc nếu như ai ai cũng nhìn thấy bố chỉ mặc độc một chiếc quần lót”. Hôm thứ Tư vừa qua, David Beckham có buổi ra mắt bộ sưu tập đồ lót tự thiết kế hoành tráng tại London. Đến chúc mừng cựu đội trưởng Tam sư, ngoài hàng nghìn fan hâm mộ, người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết còn có một số nhân vật nổi tiếng như Emma Bunton, Bobby Gillespie, Tana Ramsay, Rizzle Kicks, Jessica Ennis và James Corden. Điều đáng tiếc duy nhất là cô vợ Victoria xinh đẹp cùng bốn thiên thần đã không thể ở bên cạnh chia vui cùng tiền vệ LA Galaxy.

Bongdapro