NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Vịt” Pato xăm chân dung "tình già" lên người?

Thứ hai, 16/07/2012 15:19

Sau cùng thì “chú vịt” Pato đã quyết định xăm trổ trong kỳ nghỉ Hè năm nay.

Đây thực sự là một điều bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, ngôi sao của AC Milan tỏ ra khá dị ứng với trò xăm trổ. Pato là một trong những cầu thủ hiếm hoi tại AC Milan không có bất kỳ hình xăm nào trên người. Vậy thì lý do gì khiến tuyển thủ Brazil lại chịu đục đẽo lên da thịt? Tìm hiểu kỹ mới hay Pato quyết định xăm trổ là bởi muốn có màn khắc cốt tình yêu độc đáo.

 

Pato đã đục đẽo lên da thịt

Người đã chạm trổ lên cánh tay trái của Pato là chuyên gia xăm hình có tiếng Louis Molloy. Chuyên gia người Anh này chính là tác giả của một loạt hình xăm to, nhỏ khác nhau trên cơ thể tiền vệ kỳ cựu David Beckham. Cũng chính vì thế, Pato đã không tiếc tiền thuê Molloy chạm khắc lên da thịt mình. Chỉ có điều, hình ảnh về hình xăm mới của Pato đến giờ vẫn còn là điều bí ẩn.

Theo một số nguồn tin thân cận từ Pato, có vẻ như ngôi sao AC Milan đã cho chạm khắc chân dung của người tình già Barbara Berlusconi. Với Pato, đây có thể coi là màn thể hiện tình cảm với Barbara. “Cậu ấy rất muốn dành tặng một điều bất ngờ cho Barbara”, bạn bè Pato chia sẻ, “Chắc chắn Barbara sẽ phải ngạc nhiên trước bức bích họa về chân dung của mình trên người Pato”.

Nhân đây, cũng nói luôn cặp tình nhân cọc cạch Pato và Barbara vừa có chuyến đi nghỉ khá vui vẻ tại Rio de Janeiro. Không ngần ngại thể hiện cử chỉ mặn nồng trước ống kính máy ảnh, dường như Pato cùng Barbara muốn chứng tỏ sự nồng nàn trong quan hệ tình cảm. Không chỉ có thế, rất có thể Pato sẽ sớm đá trận chung kết đầy ngọt ngào trong cuộc đời với Barbara.

BongdaPlus