NAM GIỚI » Sự nghiệp

Vợ chồng Beckham vẫn "toả sáng" giữa dàn sao đi xem quần vợt

Thứ hai, 09/07/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Vợ chồng David Beckham luôn biết cách gây chú với phong cách thời trang sang trọng và ấn tượng, những hành động tình cảm của Victoria cho thấy cặp đôi vẫn yên ổn sau những xì xào về mối quan hệ đồng giới của Beckham gần đây.

Sau những tin đồn về mối quan hệ đồng tính với Tom Cruise, David Beckham lại xuất hiện đầy phong độ bên cô vợ Victoria, trong trận chung kết giải quần vợt Wimbledon, vào lúc 20h tối hôm qua (8.7.2012).

Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn biết cách gây chú ý với phong cách ăn mặc thời trang và đẳng cấp riêng biệt của mình. Dù ngồi ở khu vực quý tộc, giữa những tên tuổi không kém phần quan trọng, cặp đôi vẫn hoàn toàn gây sự chú ý của số đông người hâm mộ.

Trong khi Beckham sang trọng với bộ vest lịch lãm và bộ râu mang đậm phong cách quý tộc Anh, bà mẹ bốn con Victoria khoe dáng vẻ quyến rũ trong chiếc váy đen pha xanh rêu do chính cô thiết kế.

Victoria phá tan mọi ồn ào những sì căng đan quanh chồng chỉ bằng một vòng tay ôm nhẹ và một tay nắm khẽ lấy tay chồng đầy yêu thương.

Chị em công nương Kate Middleton lu mờ trước sức hút của cặp vợ chồng

Murray cùng bạn gái xinh đẹp cũng mờ nhạt trước cặp đôi nhà Beckham

Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo những người nổi tiếng, biên tập tạp chí Vouge - Anna Wintour cũng có mặt.

Ha Chi - (Theo DM)