NAM GIỚI » Sự nghiệp

Vợ chồng Becks và Vic kiếm tới 54 triệu đô chỉ trong 1 năm

Thứ sáu, 10/08/2012 08:34

Cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham cùng cô vợ Victoria tiếp tục cho thấy, họ là cặp đôi hoàn hảo như thế nào về khoản hốt bạc trong thời gian qua…

Cùng với thành tích thi đấu khả quan của đoàn thể thao liên hiệp Anh tại Olympic London 2012, số đông NHM tại xứ sở sương mù vừa đón nhận thêm một thông tin sốt dẻo. Mà theo đó, Beckham và Victoria đã lọt vào danh sách 5 cặp đôi nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm nay theo kết quả khảo sát từ tạp chí uy tín Forbes.  Cụ thể hơn nữa, đứng đầu trong sách kể trên là cặp đôi Beyonce và Jay Z với số tiền kiếm được lần lượt là 40 và 38 triệu USD. Như vậy, cặp đôi này đã thu về tổng số tiền là 78 triệu USD. Một con số đủ khiến rất, rất nhiều người phải thèm muốn. Xếp ngay sau Beyonce và Jay Z là cặp đôi Gisele Bundchen và Tom Brady khi kiếm được tổng cộng 72 triệu USD.

Becks liên tục hốt bạc

Vị trí thứ ba trong danh sách vừa công bố của Forbes thuộc về cựu ngôi sao M.U, Beckham cùng cô vợ tài sắc vẹn toàn Victoria (54 triệu USD). Theo tính toán, chỉ riêng Becks đã bỏ túi 46 triệu USD.  Thực tế, ngoài khoản lương, thưởng hậu hĩnh từ CLB tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) LA Galaxy, thì Becks còn vớ được khá nhiều hợp đồng béo bở. Ví dụ rõ nét nhất là hợp đồng bộn bạc mà Beckham ký với hãng Samsung để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này tại Olympic London 2012. Song song với một loạt hợp đồng quảng cáo giá trị bạc triệu, Becks còn thu được một khoản kha khá từ lợi nhuận đưa lại của công ty riêng Footwork Productions. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, song tài kiếm tiền của Becks vẫn khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục.

Không chịu thua kém gì đức ông chồng, cô vợ đa tài Victoria cũng đang thể hiện khả năng bắt tiền phải đẻ ra tiền. Sau một loạt sản phẩm quần áo, nước hoa, cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls đang rục rịch tung ra thị trường sản phẩm kính mắt dành cho nữ giới. Với giá bán lẻ dự kiến vào khoảng 260 bảng/chiếc, sản phẩm kính mắt của Vic hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trên thị trường trong thời gian tới. Một điều nữa cần nhắc đến là công ty riêng của Victoria, Moody Productions hiện hoạt động khá hiệu quả. Năng động và nhạy bén trong kinh doanh, điều đó đã lý giải vì sao Vic đã kiếm được 8 triệu USD.  Trong khi đó, cặp đôi nổi tiếng nhất tại Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chấp nhận xếp sau vợ chồng Becks và Vic trên BXH kim tiền mà Forbes đưa ra. Tổng số tiền mà hai ngôi sao màn bạc thu về trong thời gian qua là 45 triệu USD (Brad Pitt - 25 triệu USD; Angelina Jolie - 20 triệu USD).  Đứng cuối cùng trong danh sách của Forbes là cặp đôi Will Smith và Jada Pinkett Smith khi bỏ túi số tiền 40 triệu USD. Cụ thể, trong khi Will Smith bỏ túi 30 triệu USD, thì con số đó với Jada Pinkett là 10 triệu USD.

BongdaPlus