NAM GIỚI » Sự nghiệp

Vụ nghịch súng của Adriano được dựng hoạt hình

Thứ sáu, 30/12/2011 14:37

Sự việc "Hoàng đế" bị một cô gái cáo buộc đã vô tình bắn trúng tay trái đã được dựng thành một bộ phim hoạt hình ngắn kéo dài khoảng 30 giây.

Rạng sáng thứ Bảy (24/12), sau khi nốc đã rượu tại hộp đêm, Adriano, vệ sĩ riêng cùng 4 cô gái lên chiếc xe BMW 550i rời đi. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, mọi người trong xe bắt đầu hoảng loạn khi có tiếng súng nổ inh tai. Tiếp theo đó là một cô gái ôm tay trái đau đớn, máu chảy ra không ngừng. Nạn nhân tên là Adriane Pinto, 20 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Clip hoạt hình

Không lâu sau, cảnh sát nhận được lời cáo buộc, cô gái này cho rằng trong lúc nghịch ngợm súng, cựu tiền đạo Inter vô tình bắn trúng tay trái của mình.

Về phần mình, Adriano một mực phủ nhận cáo buộc và cho rằng vết thương này do cô gái tự gây ra và đổ tội cho anh. Ngoài ra, khả năng người gây họa chính là vệ sỹ của Adriano cũng không phải không có cơ sở.

Ai là người nổ súng, Adriano có tội hay không, tất cả phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra. Trong khi đó, vụ việc này vừa được trang web NMA.tv đưa lên bản tin hoạt hình của mình.

Infonet