NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Vượt scandal" doanh nhân Chung Minh vui vẻ đi từ thiện

Chủ nhật, 21/10/2012 08:37

(Ngoisao.vn) - Doanh nhân Chung Minh đã bình tâm sau scandal nợ tiền, nợ xe với ông Bầu Phước Sang. Anh đã bắt đầu trở lại công việc và tiếp tục hành trình hoạt động thiện nguyện của mình.

Ngày 20.10, doanh nhân Chung Minh đã phối hợp với Báo dân tộc và phát triển tổ chức trao tặng 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng và 500 cuốn vở cho học sinh của trường THCS Bản Ngoại, xã Bản Ngoại, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH Chung Minh Media nhằm giúp đỡ, khích lệ các em học sinh là con em đồng bào các dân tộc thiểu số  nghèo hiếu học tiếp tục thực hiện những ước mơ, tiếp thêm nghị lực để các em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập.

Được biết thì sắp tới doanh nhân Chung Minh sẽ trao tặng 30 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho một gia đình đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tình nguyện hiến hơn 1000m2 đất để làm đường giao thông tại xã Bản Ngoại vào cuối năm 2012.

Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ các mãnh đời bất hạnh. Mà sắp tới đây, anh cũng là nhà tài trợ chính cho liveshow “Nguyễn Văn Chung và những người bạn” tại 4 trường đại học tại TP.HCM. Và show diễn đầu tiên sẽ diễn ta tại KTX Đại học Y Dược tối 21.10.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới