NAM GIỚI » Sự nghiệp

Wayne Rooney: Năm mới, tóc mới, xe mới, lộc mới

Thứ năm, 05/01/2012 14:23

Án phạt gần 1 tuần lương vì vụ nhậu nhẹt trước thềm trận thua Blackburn vừa qua không làm Wayne Rooney giảm khí thế đón chào Năm mới. Bằng chứng là siêu sao M.U và gia đình anh vẫn hào hứng với hàng loạt cái mới đầy hứng khởi.

Bố tóc mới, con "xế" mới Sẽ là hoàn toàn “việt vị” nếu nghĩ rằng Rooney sẽ mặt mày nặng trịch sau vụ bị Sir Alex Ferguson loại khỏi đội hình gặp Blackburn vì vô kỷ luật. Ngôi sao đang hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford vẫn mặt mày tươi rói khi ra sân bay Manchester để cùng Quỷ Đỏ di chuyển tới Newcastle. Chỉ còn thiếu mỗi nước anh miệng huýt sáo vang nữa thôi. Nhìn vẻ mặt hớn hở của Rooney rõ là điệu bộ… khoe của rồi. Rooney khoe gì? Thì đấy, vẫn cái bản mặt hớn hở ấy dịch lên một chút, dịch ra sau một tẹo. Ngôi sao vẫn bị gán cho biệt danh “chàng hói” đang khoe tóc mới. Chỉ có một trận không gặp (chính là trận đấu với Blackburn kể trên) mà có cảm giác như mái đầu Rooney đã thay đổi một trời, một vực vậy. Chàng hói vừa tìm được thần dược gì chăng?

Wayne Rooney

Đúng là năm ngoái Rooney đã bỏ ra 30.000 bảng để đi cấy tóc. Nhưng cứ nhìn mái tóc lơ thơ vài sợi của anh hồi tháng trước thì rõ là khoản “đầu tư” này có vẻ chưa mang lại hiệu quả. Vậy điều kỳ diệu nào đã đã giúp mái đầu tiền đạo người Anh được “phủ xanh đất trống đồi trọc” thần tốc như vậy? Hỏi ra mới biết mái tóc mà Rooney đang có nhờ một vài thủ thuật khá đơn giản. Đầu tiên, anh đi nhuộm đen lại tóc. So với mái tóc chuyển sang màu xám (do tác dụng phụ của liệu pháp cấy tóc) thì mái tóc đen rõ ràng tạo ấn tượng “rậm rạp” hơn hẳn. Tiếp đến, anh húi cua hơn ở phần mai, gáy và tai. Phần dưới trụi đi tương đối thì đương nhiên phần trên sẽ có cảm giác dày lên. Chưa hết, Rooney còn được mách nước dùng thêm ít gel cho mấy sợi trên đỉnh đầu thêm bồng bềnh. Trông thế này thì ai còn gọi anh là chàng hói nữa! Dường như quá hưng phấn với diện mạo mới của mình, Rooney hứng chí tậu luôn cho cậu quý tử Kai “siêu xe” mới. Món đồ chơi mới trong bộ sưu tập xe của cậu nhóc đáng yêu này là chiếc xe đạp 3 bánh Bob the Builder rất ngộ nghĩnh. Kai quả là sớm rủng rỉnh xe cộ hơn người. Ít ngày trước, cậu cũng được ba mẹ tặng cho chiếc xe jeep đồ chơi rất hoành tráng. “Chỉ cần bố con mọc thêm tí tóc nữa thì con tha hồ xe mà chơi”, Coleen hứa hẹn với Kai. Cả nhà tài lộc mới Coleen rõ là không hứa cuội rồi. 2 “siêu xe” cho Kai tổng cộng mới chỉ tốn hơn 500 bảng. Trong khi đó, công ty quản lý hình ảnh của vợ chồng Rooney lại đang sinh tài lộc ầm ầm. Ngay đầu Năm mới, công ty có tên Stoneygate 48 Ltd này đã sớm mừng tuổi cho gia đình Rooney bằng tin vui: tài khoản của họ tại Stoneygate 48 Ltd đã phình thêm gần 1 triệu bảng trong năm qua. Số dư của tài khoản này hiện là 1.626.732 bảng. So với năm trước thì nó tăng thêm con số rất đẹp 666.888 bảng. Ấy mới chỉ là tính khoản tiền Rooney găm vào tài khoản. Còn số tài sản mà anh lách thuế hoặc đầu tư sinh lời qua nhiều dự án khác nhau thì chỉ anh mới biết nó đã phình thêm bao nhiêu. Thế thì, khoản tiền xung công cho M.U chẳng bõ bèn gì với Rooney, nhất là khi nó được đem đổi lấy một bữa nhậu nhẹt đẹp lòng Coleen…

bongdaplus