NAM GIỚI » Sự nghiệp

Wayne Rooney: Sau nghiệp cầu thủ sẽ là diễn viên hài?

Chủ nhật, 18/03/2012 09:22

Dù chuyên ngành chính không có chút liên quan nào đến nghệ thuật, nhưng sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo Man Utd đang hướng đến mục tiêu trở thành một diễn viên của sân khấu kịch Anh quốc.

Bên cạnh tình yêu dành cho trái bóng tròn, Wayne Rooney còn đặc biệt thích xem kịch. Cứ hễ có vở kịch nào công chiến đúng thời gian rảnh rỗi, gã Shrek đều sắp xếp lịch tới theo dõi. Lần gần đây nhất mà cánh báo chí thấy R10 xuất hiện ở nhà hát là hôm 31/1 vừa qua. Anh cùng bà xã đến xem vở “Oliver” ở nhà hát Palace (Manchester). Trong các thể loại kịch, gã Shrek đặc biệt mê mệt nhất thể loại hài. Không chỉ thích xem, chân sút 26 tuổi còn ôm mộng một ngày được thi trổ tài năng trên sân khấu trong vai trò diễn viên.

Liệu Rooney có thể diễn hài kịch đỉnh như ghi bàn?

Vốn cũng có khiếu hài hước, mong ước của Rooney được bạn bè và gia đình ủng hộ nhiệt tình. Một nguồn tin thân ngôi sao Quỷ đỏ tiết lộ: “Wayne thường xuyên có mặt trong những đêm diễn hài kịch tại Liverpool và Manchester. Wazza là một chàng trai vui nhộn. Anh ấy từng nói muốn được trở thành một diễn viên hài kịch sau khi giải nghệ”. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với tuyển thủ Tam sư là việc anh thường xuyên rơi vào trạng thái hồi hộp mỗi lần xuất hiện trước đám đông. “Nếu chỉ có vài ba người bạn thân thiết, Wayne sẽ là tay pha trò cừ khôi đấy. Nhưng vấn đề ở chỗ anh ấy lại rất hay mất bình tĩnh ở chốn đông người”, nguồn tin này cho biết thêm. Là một ngôi sao nổi tiếng, việc một ngày gã Shrek trở thành diễn viên trên sân khấu hài kịch chắc chắn sẽ là một ý tưởng được đông đảo NHM đón nhận. Nhưng từ nay cho đến lúc ấy, ngôi sao Quỷ đỏ tốt hơn hết nên tập trung vào chuyên môn chính nếu không muốn phải nhận cơn thịnh nộ của ông thầy Máy sấy tóc nóng tính.

Bongdapro