NAM GIỚI » Sự nghiệp

Wenger đã được chọn thay Gasperini

Thứ tư, 28/09/2011 08:51

Tân binh của Chelsea là kẻ vô ơn; Ibra đã trở lại luyện tập; Anzhi lên kế hoạch chiêu mộ Lampard… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 28/09.

 

Wenger đã được chọn thay Gasperini. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết ông đã nhận được lời đề nghị về dẫn dắt Inter Milan sau khi đội bóng Italia quyết định sa thải Gian Piero Gasperini hồi tuần trước. Đây là một thông tin khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên bởi những gì chiến lược gia người Pháp đang làm tại Arsenal chẳng hề có một nét gì tương đồng với thực trạng hiện tại của Inter.
Wenger đã là một trong những ứng cử viên cho vị trí HLV của Inter

Man City “đụng hàng” Juventus. Man City vẫn chưa có ý định từ bỏ cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci sau khi bị Fiorentina từ chối hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, ý định quay lại thương vụ này của Man City vào tháng Một tới đang đứng trước sự cạnh tranh từ phía Juventus. Gutierrez quyết định gắn bó với Newcastle. Jonas Gutierrez vừa cụ thể hóa lòng trung thành với Newcastle bằng cách đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Michael Laudrup từ chức. Cựu danh thủ người Đan Mạch Michael Laudrup đã chính thức đệ đơn từ chức khỏi vị trí HLV của Malaga. Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, hành động này của Laudrup là hệ quả từ mối quan hệ đang ngày càng trở nên xấu hơn giữa ông và ông chủ đội bóng Lorenzo Serra Ferrer. Anzhi lên kế hoạch chiêu mộ Lampard. Tờ TMW cho biết, đại gia mới nổi của Nga Anzhi đang có ý định hỏi mua tiền vệ ngôi sao Frank Lampard của Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cho đến thời điểm này của mùa giải năm nay, Lampard đã không còn thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của The Blues.

Lampard không còn được thường xuyên đá chính ở Chelsea

Ibra đã trở lại luyện tập. AC Milan đã nhận tin vui trước trận đấu với Viktoria Plzen tại Champions League khi Zlatan Ibrahimovic đã trở lại luyện tập bình thường sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ ra sân thi đấu với nhà vô địch CH Sec đêm nay. Tân binh của Chelsea là kẻ vô ơn. HLV Neil Lennon của Celtic cho rằng Islam Feruz là kẻ vô ơn khi đã kí thỏa thuận tiền hợp đồng với Chelsea để được nhận mức lương 2500 bảng/tuần. Trước đó, Celtic đã giang tay giúp đỡ cầu thủ 16 tuổi này và gia đình trước nguy cơ bị trục xuất về Đông Phi. Thế nhưng ngay khi nhận được đề nghị từ Chelsea, Islam đã lập tức gật đầu đồng ý mà chẳng thèm nhớ đến ân nghĩa của Celtic.

 

 

Theo Xzone