NAM GIỚI » Tiêu khiển

Cách để quyến rũ phụ nữ

Thứ bảy, 02/07/2016 14:27

Nếu bạn muốn thu hút 1 cô gái, hãy áp dụng 3 bước tuần tự mà cực hiệu quả: Tìm hiểu cô ấy, tạo ra bầu không khí thoái mái và cuối cùng là tiến tới giai đoạn gần gũi. .

Giai đoạn 1: Chuẩn bị

Hãy để mọi thứ thật tự nhiên và từ từ

Về cơ bản, chìa khóa thành công cho sự quyến rũ là thời gian. Việc lường trước được mọi sự là một trong những yếu tố khiến một người thấy chú ý tới ai đó. Khi bắt đầu một cuộc hẹn với cô gái bạn để ý, hãy thật chậm rãi. Kiên nhẫn chờ một chút trước khi tiếp cận cô ấy và học cách lắng nghe những gì cô ấy nói. Đừng để ý định của bạn được bật mí quá sớm vì điều này sẽ gây cụt hứng. Ở giai đoạn đầu, hãy để mọi thứ thật tự nhiên và từ từ.

Ăn mặc gọn gàng và lịch sự

Nếu muốn một người phụ nữ chú ý tới bạn, bạn nên diện cho mình bộ cánh đep nhất. Hãy cải thiện gu thời trang của mình nếu bạn đang hy vong sẽ gặp cô gái bạn thích tại quán bar, buổi tiệc hay những sự kiện khác.

Học cách lắng nghe

Khi tiếp cận một ai đó, cố gắng lắng nghe họ nói. Phụ nữ thường dễ bị thu hút bởi mẫu đàn ông biết quan tâm đến họ. Thay vì khoe khoang hay kể luyên thuyên về bản thân, bạn nên lắng nghe những gì cô ấy nói.

Hãy tự tin

Hầu hết mọi người đều bị cuốn hút bởi sự tự tin của đối phương. Sự thoải mái và cởi mở sẽ rút dần khoảng cách của bạn với người khác. Khi tiếp cận người con gái mà bạn thích, hãy cố gắng để cho cô ấy thấy sự tự tin của bạn.

Tán tỉnh cô ấy bằng ngôn ngữ cơ thể

Chủ động và truyền đạt ngôn ngữ cơ thể một cách tự tin là dấu hiệu về tình cảm của bạn. Thử sử dụng các gợi ý hay bật đèn xanh để một người phụ nữ biết rằng bạn thích và muốn tiếp cận cô ấy.

Tạo ra câu mở đầu phù hợp với ngữ cảnh

Rất nhiều người thường có ác cảm với những câu mở đầu trong buổi hẹn hò. Tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu bằng những câu khác biệt và ấn tượng, nó thật sự sẽ làm nổi bật lên sức hút của bạn và làm người phụ nữ của bạn chú ý đến bạn hơn.

Giai đoạn 2: Tạo bầu Không khí

Biết cách sử dụng mùi hương một cách hiệu quả

Khi mời một cô gái đến nhà, điểm then chốt cho nghệ thuật quyến rũ thành công chính là sở hữu một mùi hương dễ chịu. Trước khi cô ấy đến, đừng quên mở cửa trước vài tiếng để làm bay hết mùi khó chịu trong nhà. Thắp vài cây nến. Chú ý đến mùi hương nhẹ nhàng và không quá nồng , điển hình như mùi vani hay mùi gỗ hương. Dành thời gian để tìm hiểu trước về những gì cô ấy thích. Bạn có thể thử đặt các câu hỏi về mùi hương trong buổi trò chuyện, ví dụ như hỏi cô ấy loại nước hoa hay sữa tắm mà cô ấy thích để hiểu rõ hơn về sở thích của cô ấy.

Bật nhạc

Một chút nhạc nhẹ có thể sẽ tạo cảm hứng cho cô ấy. Nhưng điều quan trong ở đây là tập trung vào những gì cô ấy thích, chứ không phải điều bạn thích. Chọn thể loại nhạc cô ấy hứng thú có tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng và truyền cảm

Trang trí

Môi trường xung quanh có tác động lớn đến nghệ thuật quyến rũ ai đó. Hãy khơi niềm cảm hứng bằng việc bắt tay vào trang trí.

Giai đoạn 3: Gần gũi nhau hơn

Lần gần gũi đầu tiên

Nên cử động chậm rãi khi bắt đầu mọi việc. Ví dụ như: tiến đến ngồi gần và đặt tay lên đầu gối hoặc vai cô ấy. Xin nhắc lại: nhịp độ chính là yếu tố then chốt của nghệ thuật quyến rũ. Quá nóng vội có thể làm hỏng tất cả.

Tập trung vào vùng nhạy cảm của cô ấy

Những vùng nhạy cảm trên cơ thể sẽ bị kích thích sự ham muốn khi được chạm, hôn, liếm hay mơn trớn. Vùng nhạy cảm trên cơ thể mỗi người là khác nhau. Nhưng một số phụ nữ có khuynh hướng nhạy cảm với một vài khu vực nhất định của cơ thể.

Đừng nhảy bổ vào cô ấy

Duy trì đà tiến cũng được liệt kê vào yếu tố thành công cho nghệ thuật quyến rũ. Hành động quá nóng vội có thể làm đối phương không thoải mái và mất hứng. Khi bên cạnh cô ấy, hãy để mọi thứ nhẹ nhàng từ từ. Cố gắng chú ý đến cảm nhận và suy nghĩ của cô ấy. Bạn nên hòa hợp và đồng điệu với người phụ nữ mà bạn mến để cả hai cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Thỉnh thoảng nên dừng lại và hỏi cô ấy cảm thấy thế nào và chú ý tới câu trả lời của cô ấy.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới