NAM GIỚI » Tiêu khiển

Để mặc vợ xoay sở với hai con sinh đôi mỗi đêm, tôi đi xả bức bối trong người rồi khi bước vào nhà bắt gặp cảnh tượng đau lòng

Thứ hai, 28/08/2017 08:31

Em sinh mổ suốt ngày kêu đau đớn nhưng vẫn phải ngồi cho hai con bú, tự nấu cơm giặt quần áo cho mấy mẹ con nên không còn thời gian dành cho chồng nữa.

Chẳng hiểu những người đàn ông khác khi vợ sinh con thì thế nào chứ với tôi thì thật khó chịu và bức bối trong người. Tháng đầu tiên vợ sinh liền hai đứa lại mổ đẻ đáng nhẽ tôi phải mừng rỡ khi đón những đứa con ra đời nhưng đằng này cứ có cảm giác như các con cướp đi tình cảm của mẹ dành cho bố, trong người lúc nào cũng hậm hực bức bối như thiếu vắng một cái gì đó.

Em sinh mổ suốt ngày kêu đau đớn nhưng vẫn phải ngồi cho hai con bú, tự nấu cơm giặt quần áo cho mấy mẹ con nên không còn thời gian dành cho chồng nữa.

Tôi thì đang bận tối mắt tối mũi với công việc tăng ca, với lại nếu ở nhà tôi cũng chẳng biết làm gì bởi tôi được vợ mệnh danh là người đàn ông lười. Ngoài công việc kiếm tiền ra về đến nhà tôi mệt mỏi không muốn động vào bất cứ việc gì. Với lại từ khi cưới nhau rồi cô ấy mang bầu ở nhà luôn nên tôi trở thành người kiếm tiền chính.

Em sinh mổ suốt ngày kêu đau đớn cộng thêm việc bận bịu chuyện cơm nước nên không còn thời gian dành cho chồng nữa (Ảnh minh họa)

Thương vợ vất vả nên tôi tự giặt quần áo của mình. Trong khi vợ bận rộn chăm các con, ngoài giờ làm thêm tôi và mấy người bạn rủ nhau đi uống vài cốc bia cho vui vẻ. Xong rồi nhà ai người ấy về còn tôi lại đi tăng hai để xả bức bối trong người, một lần hai lần rồi ba lần và tuần nào cũng như tuần nào. Từ việc kiếm gái ngoài đường để giải khuây tôi sắm luôn cho mình một cô bồ.

Mới đầu tìm đến các cô gái để thỏa mãn sự hụt hẫng ham muốn do vợ sinh con bây giờ tôi đem lòng yêu luôn cô gái tên Khanh.

Mỗi đêm đi làm về tôi thường ghé qua nhà Khanh ăn uống no say rồi mới trở về nhà, lúc đó cũng là 11h đêm rồi. Vợ tôi dường như cũng hiểu được công việc của chồng nên không bao giờ phàn nàn việc về nhà muộn của tôi. Chính sự dễ tính và quá chu toàn của vợ khiến tôi dần biến thành người chồng hư hỏng.

Những ngày đầu nằm ôm ấp Khanh tôi thấy rất hạnh phúc dường như thời gian trôi đi quá nhanh mỗi đêm, nhưng ngày nào cũng đến nhà em đâm ra chán nên sau giờ làm việc tôi muốn trở về nhà sớm với vợ hơn. Có lẽ 5 tháng nay tôi chưa về nhà trước 11h đêm, tự nhiên hôm đấy trở về nhà trong lòng tôi có cảm giác hồi hộp khác lạ.

Đã lâu rồi không mua hoa tặng vợ nên tôi quyết định mua một bó hoa hồng to đùng tặng mấy mẹ con, vừa dừng xe hớn hở ôm bó hoa vào nhà tặng vợ con nhưng cảnh tượng đầu tiên tôi nhìn thấy không phải là vợ ôm con mà là anh chàng hàng xóm chưa vợ vừa dỗ dành con tôi vừa nói:

- Em ơi con chúng mình đói rồi cho nó bú thôi.

- Anh đợi em tắm xong đã.

Chỉ nghe đến đó thôi tôi đã hiểu hết mọi chuyện, không kiềm chế được sự bực tức tôi chạy vào nhà ném bó hoa xuống đất giằng luôn đứa con trên tay thằng khốn nạn kia và đấm liên tục vào mặt hắn ta. Nghe thấy tiếng ồn ào vợ tôi đang tắm người đầy xà phòng quấn vội cái khăn xông ra. Cô ấy lăn xả vào kéo tôi ra bảo vệ tên kia:

- Anh cút ra, đừng làm đau anh ấy.

- Cô hay nhỉ, tôi thì đi làm vất vả kiếm tiền để cho hai người hú hí với nhau mỗi đêm sao? Vậy mà mỗi lần chồng đụng đến thì kêu đau kêu mệt.

- Anh thì có kém gì tôi, tưởng suốt ngày ru rú trong nhà không biết đến những việc làm của anh bên ngoài sao, anh đi với con khác được sao tôi lại không? Cũng thật may có anh ấy chu cấp và tận tay chăm sóc các con giúp tôi chứ không đợi anh về chắc mẹ con tôi chết đói rồi, với lại tiền của anh mang về chẳng đủ để mua bỉm cho các con.

- Cô đúng là đồ không ra gì.

- Còn anh thì hơn tôi chắc?

- Nhục quá, tôi không chịu nổi được cô nữa rồi, ly dị thôi.

- Anh tưởng tôi không dám chắc, tôi mệt mỏi rồi. Tôi cần một người chồng biết quan tâm chăm sóc, gần gũi với vợ con còn tiền chỉ là một phần cuộc sống thôi.

Nói rồi cô ấy liền ôm luôn hai đứa con của tôi đi sang nhà anh hàng xóm khiến tôi cứ đờ người ra, không biết phải ứng xử thế nào nữa. Mẹ con cô ấy đi rồi tôi vội vàng chạy theo giành lại con và nói những lời xin lỗi:

- Được rồi cả anh và em đều có lỗi, từ ngày mai anh sẽ thay đổi, sẽ trở thành người đàn ông biết thương yêu vợ con hơn. Hãy cho anh cơ hội làm lại em ơi, anh không thể mất mẹ con em được, hãy tha lỗi cho anh em nhé.

(Ảnh minh họa)

Nhưng dường như em yêu người đàn ông kia quá rồi nhất quyết đòi đi theo hắn, nhưng cũng may hắn nói một câu khiến lòng em bị tổn thương nên đã thay đổi quyết định:

- Thôi em ạ anh ấy đã biết lỗi của mình rồi thì cho anh ấy cơ hội làm lại từ đầu, mặc dù anh rất yêu em, nếu được lấy em làm vợ là vận may của cuộc đời anh nhưng các cháu cần tình thương của cha mẹ nó chứ không cần một cha dượng tốt bụng đâu em.

Hắn vừa dứt lời em ấm ức giành lấy chiếc túi trên tay hắn và quay trở vào nhà. Còn tôi sợ mất vợ coi như đó là bài học đầu đời nên đã từ từ thay đổi đối xử với vợ con chu đáo hơn, dù cho tình cảm vẫn đang bị rạn nứt nhưng tôi tin tưởng với sự thành khẩn của chồng, vợ sẽ dần dần cảm nhận được tấm chân tình của tôi.

>> Vợ dẫn bồ về nhà vui vẻ để mặc cho con trai khóc thét

VA (Theo Giadinhvietnam.com)