NAM GIỚI » Tiêu khiển

Đêm Noel người ta có đôi có cặp còn bố con tôi ra đường để quên đi hình ảnh vợ đang ở bên đàn ông khác

Thứ năm, 21/12/2017 10:12

òn trong nhà thì cây thông noel bằng nhựa được trang điểm rất cầu kỳ. Bất kỳ ai đi qua ngôi nhà tôi cũng phải ngước mắt nhìn công trình chào đón noel của vợ chồng tôi.

Lấy nhau đã 3 năm rồi vợ chồng tôi chưa bao giờ to tiếng với nhau, trong khu phố gia đình tôi được xếp vào hàng mẫu mực nhất năm nào cũng được tuyên dương lên phường. Thì cũng đúng thôi trong khu phố vốn nhiều tệ nạn có gia đình con cái bị nghiện có gia đình chồng cờ bạc hay có cặp thì đi làm không sao cứ về với nhau là cả khu phố được nghe vợ chồng họ ca hát miễn phí suốt đêm. Tôi cũng chẳng hiểu hai từ hạnh phúc dễ dàng đến vậy mà sao nhiều gia đình không thể với tới được cơ chứ.

Để chứng tỏ gia đình yên ấm và mẫu mực nhất khu phố Noel này tôi quyết định làm thật hoàng tráng, mấy hôm nay dù đi làm về hơi mệt nhưng tôi vẫn tranh thủ đi mua vài chục dây đèn nhấp nháy kết thành cây thông Noel trước cổng nhà. Còn trong nhà thì cây thông Noel bằng nhựa được trang trí rất cầu kỳ. Bất kỳ ai đi qua nhà tôi cũng phải ngước mắt nhìn công trình của vợ chồng tôi.

Lấy nhau đã 3 năm rồi vợ chồng tôi chưa bao giờ to tiếng với nhau (Ảnh minh họa)

Vợ tôi là người rất thoải mái kệ chồng muốn làm gì thì làm miễn là khi nào về nhà là có cơm cho cô ấy là được rồi. Dạo này cuối năm nên nhiều việc cô ấy phải tăng ca đến tận 8h tối mới về nhìn người lúc nào cũng bơ phờ thương lắm nên tôi chẳng bắt em phải làm gì cả. Một hôm em đi làm về muộn, lúc về trên tay cầm một cái hộp gì đó rất đẹp khiến tôi tò mò liền hỏi:

- Em có hộp gì đẹp thế?

- Cô bạn đồng nghiệp tặng Noel đấy, nó chu đáo quá từ chối mãi không được.

- Thế mở ra đi cho bố con anh xem được không?

Vợ hưởng ứng nhiệt tình, hý hửng mở hộp quà ra xem, sau 3 lớp bọc kín cuối cùng hộp quà cũng mở toang ra khiến khuôn mặt vợ chuyển từ vui mừng sang tái mét lấm lét nhìn tôi. Không tin vào mắt mình tôi phải cầm lên xem thì thấy hình ảnh vợ đang ôm ấp người đàn ông khác, không giữ nổi bình tĩnh tôi liền ném những bức ảnh đó vào mặt vợ và hét vào mặt cô ta:

- Đây là cái gì? Cô đi ngoại tình rồi mang ảnh về nhà khoe với chồng sao giả vờ giả vịt là cô bạn đồng nghiệp tặng quà phải không? Nếu cô muốn tôi chia tay chỉ cần nói một từ là em không còn yêu anh nữa đã có người đàn ông khác rồi thì tôi đây sẵn sàng buông ra chứ không cần làm cái trò bỉ ổi này đâu.

- Anh ơi em bị nó chơi xỏ thật, sếp mới chỉ thích em còn con đó yêu sếp không được nên nó đã dùng cách này để đạp đổ đấy.

- Trời ơi vợ ơi là vợ đã ngoại tình rồi còn ở đó phân bua sao thế này thì vợ chồng gì nữa chia tay quách đi cho đỡ làm khổ nhau.

- Em thực sự không yêu sếp đâu mà là thả con cá nhỏ bắt con cá lớn thôi, khi đã được lòng sếp thì vị trí trưởng phòng tài chính sẽ thuộc về em và lúc đó gia đình mình có thể xây ngôi nhà to đẹp anh ạ. Anh biết không ở công ty em có nhiều người mơ được sếp ngó tới mà chưa được đấy.

(Ảnh minh họa)

- Thế à? Cô còn gì nói nữa không để tôi còn viết đơn ly dị cho sớm.

- Anh thấy nghèo có nhục không? Nhiều người giàu lên kiếm tiền bằng muôn vàn mưu mẹo bẩn có ai biết được đâu người ngoài chỉ nhìn thấy họ giàu là nể nang tôn trọng nghèo thì người ta khinh cho. Chỉ còn đêm mai nữa thôi là anh sẽ là phu quân của trưởng phòng tài chính công ty có tiếng khi đó đi đâu anh cũng hãnh diện.

- Không biết hãnh diện hay tôi không dám mở mồm khoe vợ mình tài cao sợ người bị người ta nhổ vào mặt là thằng chồng nhu nhược để vợ bán tình cảm mua địa vị. Vì con vì yên ấm của gia đình này tôi nuốt hận vào trong để tha cho cô con đường hoàn lương và chấm dứt mọi quan hệ với tên khốn đó nếu không đừng trách tôi không báo trước.

Tưởng vợ sẽ hối lỗi nào ngờ cô ấy kiên quyết ở bên sếp đêm cuối để cho đường công danh được rộng mở, cô ta coi sự nghiệp trên cả gia đình. Tôi thực sự bất lực không thể giữ mẹ cho con trai của mình nữa rồi. Đêm Noel người ta đi chơi có đôi có cặp còn bố con tôi ra đường để quên đi hình ảnh người vợ đang ở bên người đàn ông khác. Vậy là hạnh phúc tưởng chừng như trọn đời của vợ chồng tôi bị tan vỡ chỉ vì một lòng tham công danh địa vị của người vợ.

>> Bị đánh ghen khi hàng xóm bắt gặp cảnh cùng 'chồng người ta' đi vào phòng ngủ

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới