NAM GIỚI » Tiêu khiển

Djokovic và thiên đường thứ 5

Thứ ba, 03/05/2011 10:56

Novak Djokovic tiếp tục “độc cô cầu bại” trong mùa giải quần vợt 2011. Tay vợt số 2 thế giới vừa nâng thành tích toàn thắng của mình kể từ đầu mùa lên con số 27 trận.

Chức vô địch Serbia Open đã là danh hiệu thứ 5 cho Djokovic trong năm nay. Trước đó, anh đã lần lượt lên ngôi tại Australian Open, Dubai Championships và các giải Masters 1000 ở Miami và Indian Wells.

Trong khi đó, nhà cựu vô địch US Open, Juan martin del Potro cũng tiếp tục đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài dưỡng thương bằng chiến thắng trong trận chung kết Estoril Open. Tay vợt đến từ xứ Tango vượt qua Fernando Verdasco bằng tỷ số 6-2, 6-2 rất thuyết phục để đoạt danh hiệu đầu tiên trên sân đất nện cho mình sau 23 tháng.

 

Djokovic càng đánh càng hay. Ảnh: AFP.

 

Lần gần đây nhất del Potro tranh tài trên sân đất nện chính là giải French Open 2009. Việc vô địch ngay trong lần đầu tiên tái xuất trên mặt sân này chắc chắn sẽ giúp anh thêm nhiều tự tin hướng tới giải Grand Slam thứ hai trong năm sắp khởi tranh tại Paris.

Cũng trong dịp cuối tuần bận rộn vừa qua, Nikolay Davydenko hạ tay vợt chủ nhà Florian Mayer 6-3, 3-6, 6-1 để đăng quang tại giải BMW Open ở Munich. Ngoài 68.850 euro tiền thưởng, tay vợt kỳ cựu người Nga còn được nhận thêm chiếc xe mui trần từ nhà tài trợ BMW.  

Đất Việt