NAM GIỚI » Tiêu khiển

Đừng chờ đợi đàn ông tuổi 20

Thứ sáu, 26/09/2014 09:53

Đàn ông ở độ tuổi 20 luôn không ngừng theo đuổi kinh nghiệm tình dục mới. Họ chưa đủ chiêm nghiệm về đồng hồ sinh học của mình để biết rằng khi nào nên dừng lại ở mức quan hệ tình dục với một người mà họ muốn chung sống trong tương lai.

Khi đàn ông 20 tuổi, họ đang phải đối mặt với nhiều thứ mà chưa thể tìm được lối thoát cho mình. Có rất nhiều áp lực trong xã hội (và trong bản chất con người) dành cho nam giới khi thiết lập và có những bước tiến với phụ nữ.

Dưới đây là ba lý do mà đàn ông 20 tuổi phải đối mặt khi nói "Anh không muốn gặp em nữa!""

1. Họ đang phải phân chia thời gian cho bạn bè, nghề nghiệp và các ưu tiên khác

Đàn ông ở độ tuổi 20 rất quan tâm đến giá trị vào "tuổi thanh xuân" của mình. Bởi khi họ nhiều tuổi hơn, nhu cầu này lắng xuoogns và họ mới bắt đầu chú ý đến mối quan hệ lãng mạn của mình.

Họ cũng cảm thấy áp lực phải dành thời gian cho mục tiêu nghề nghiệp. Bởi họ biết rằng hiện tại họ đang ở mốc thang cuối cùng, và chỉ có bằng cách cố gắng học tập và làm việc thì họ mới có thể khẳng định được mình.

Phải công nhận là nhiều chàng trai ở độ tuổi 20 rất coi trọng bạn bè và sự nghiệp, nên họ không muốn có mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, lâu dài. Họ muốn tập trung vào các ưu tiên khác, chứ không phải là tình yêu.

2. Chưa có cảm xúc và khao khát thực sự

Đàn ông ở độ tuổi 20 thường chưa chín chắn trong cảm xúc. Họ thường chưa có suy nghĩ nghiêm túc trong giai đoạn này. Họ dễ có xu hướng phát triển của cuộc sống theo cách thiết lập thêm nhiều mối quan hệ, dễ dàng thay đổi công việc, chuyển chỗ ở tới thành phố mới. Và bản thân họ dễ bị những yếu tố khác tác động.

Họ cảm thấy rằng việc có tình cảm và thiết lập mối quan hệ nghiêm túc với một cô gái sẽ khiến cho cuộc sống mình bị bó buộc. Họ không biết được rằng sau này chính họ lại dành cả cuộc đời để đi tìm một người bạn đời nghiêm túc.

Chỉ bằng việc quan sát, cảm nhận và hẹn hò với đúng người- thậm chí khi bản thân họ không ý thức được điều này -mới là con đường đúng đắn nhất mà họ nên đi.

3. Chưa có cam kết tình dục duy nhất, mà luôn tìm kiếm các mối quan hệ tình dục khác

Đàn ông ở độ tuổi 20 luôn không ngừng theo đuổi kinh nghiệm tình dục mới. Họ chưa đủ chiêm nghiệm về đồng hồ sinh học của mình để biết rằng khi nào nên dừng lại ở mức quan hệ tình dục với một người mà họ muốn chung sống trong tương lai.

Bản thân họ cũng chưa chịu nhiều áp lực để phải tự cam kết với chính mình điều đó. Vì vậy, người đàn ông không phải lúc nào cảm thấy cần phải có duy nhất một người bạn gái.

Nhìn chung đàn ông 20 tuổi không muốn có bạn gái vì một trong các lý do trên.

Vì vậy, khi hẹn hò với chàng trai 20 tuổi vào thời điểm mà chàng đang tập trung cho sự nghiệp thì sẽ không còn thời gian dành cho bạn hoặc có thể chàng ấy đang dành thời gian vui chơi với bạn bè và với nhiều cô gái khác.

Chính vì vậy mà con gái à, hãy tôn trọng bản thân mình và làm theo cách mà bạn muốn. Bởi bạn đang lãng phí thời gian và tuổi trẻ của mình để chờ đợi những gã đàn ông như vậy trưởng thành hơn.

Nếu chàng không đem lại cho những gì bạn muốn và tỏ ra xứng đáng với tình cảm của bạn thì hãy tìm người biết đánh giá giá trị của những gì bạn làm.

Bởi chắc chắn sẽ tới một ngày, bạn sẽ tìm thấy một anh chàng không có một hoặc tất cả ba lý do để từ chối bạn gái.

Tin tôi đi, chắc chắn sẽ có ngày đó.

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới