NAM GIỚI » Tiêu khiển

Giúp chàng xây dựng mối quan hệ bền vững

Thứ bảy, 16/08/2014 10:30

Theo thời gian, tất chúng ta cần phải có một khóa học bồi để trở thành “đối tác” tốt. Cảm xúc là yếu tố cao nhất trong các mối quan hệ và đôi khi chúng ta hành động có đôi chút thiếu suy nghĩ.

1. Cho và nhận Bạn tự hỏi làm sao để trở thành người đàn ông tốt trong một mối quan hệ? Hãy nhớ rằng, “cho và nhận” là cách để chúng ta có được thứ tình cảm tuyệt vời. Bạn sẽ không thể mong đợi bất cứ điều gì nếu bạn không sẵn sàng cho đi những thứ bạn có mà chỉ chờ đợi để nhận lại từ đối phương. Chẳng hạn như hãy tin tưởng và tôn trọng cô ấy. Hãy suy nghĩ về cô ấy cùng những thứ nàng cần như tất cả những thứ bạn cần. 2. Nói những suy nghĩ của bạn Nhiều khả năng, cô gái sẽ không thể đọc hoặc hiểu những suy nghĩ của bạn vì vậy hãy trở nên trung thực, thẳng thắn và nhìn về phía trước các suy nghĩ và cảm xúc. Tuy nhiên, tránh sự thô lô, hung hăng khi bày tỏ quan điểm của mình. Khi có sự giao tiếp, cởi mở trong mối quan hệ hai người trở nên hiểu nhau hơn và sẽ tìm được tiếng nói chung. Quan trọng hơn, sẽ không có bất cứ sự hờn trách, oán giạn nào giữa hai người được tạo ra.

3. Là người có trách nhiệm Không ai hoàn hảo nên dĩ nhiên bạn và người mình yêu thương đôi khi sẽ mắc những sai lầm. Tuy nhiên, khi bạn chịu trách nhiệm về hành động của mình, tránh đổ lỗi cho nhau và chân thành xin lỗi rút kinh nghiệm sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn. 4. Lợi ích của việc thành thật Trừ khi bạn có “tiền sử” nói dối trong quá khứ sẽ khiến “đối tác” của bạn có những sự nghi ngờ khác. Nếu bạn nói rằng không có ý định làm điều không đúng đó sau đó, sau tất cả nếu cô ấy không làm bất cứ điều gì phản bội niềm tin của bạn thì tại sao lại cố gắng biến cô ấy thành kẻ xấu bằng sự nghi kị của mình.

5. Hãy để lại những thứ của mối quan hệ trước trở thành quá khứ Bây giờ, hãy tưởng tượng một người từng bị lừa dối, lạm dụng hoặc có một trái tim tan vỡ trong một mối quan hệ có những cảm xúc như thế nào? Làm sao để cô ấy có thể tiếp cận được với mối quan hệ mới? Có lẽ sẽ có rất nhiều sự thận trọng, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn đem những “kỷ vật” của tình yêu trước vào một mối quan hệ mới sẽ là điều vô cùng sai lầm. Hãy để lại câu chuyện cũ ở lại với quá khứ và toàn tâm toàn ý với tình cảm dành cho nàng. 6. Cân bằng Biến cô gái thành toàn bộ cuộc sống của bạn không phải là một ý tưởng tốt. Bên cạnh người yêu, bạn còn bạn bè, gia đình và sẽ mất đi rất nhiều sự tự do của bạn. Hãy tìm sự cân bằng tốt giữa mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Đừng để bản thân trở nên quá phụ thuộc vào cô người yêu của mình.

Để duy trì mối quan hệ là công việc khó khăn và rất nhiều thứ phải làm. Trong thời gian bị stress, trầm cảm hoặc những khoảng khắc mất bình tĩnh khiến mối quan hệ bị rạn nứt có thể bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của những bài học trên đây.

Depplus.vn/MASK