NAM GIỚI » Tiêu khiển

Hoa hậu làng banh nỉ giàu nhất giới thể thao nữ

Thứ tư, 04/04/2012 15:28

Tài năng và xinh đẹp, Sharapova có nguồn thu nhập lớn từ việc dự các giải đấu tennis và làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới.

 Tay vợt xinh đẹp người Nga kiếm 25 triệu đô la/năm

Trong làng banh nỉ thế giới, tay vợt người Nga từng gặt hái được 3 Grand Slam danh giá gồm Úc mở rộng (2008), Wimbledon (2004) và Mỹ mở rộng (2005). Hiện tại, Maria Sharapova đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng WTA. Không chỉ kiếm được những khoản tiền thưởng khồng lồ từ việc tham dự các giải đấu, bóng hồng người Nga còn có nguồn thu nhập khủng từ hợp đồng quảng cáo.

Công ty quản lý của Sharapova, IMG Worldwide tiết lộ tay vợt 24 tuổi này chính thức trở thành gương mặt đại diện cho hãng Samsung từ ngày 1/4. Hợp đồng giữa Sharapova và công ty của Hàn Quốc có thời hạn đến năm 2017. Samsung muốn nhờ tay vợt xinh đẹp sinh năm 1987 phát triển thương hiệu của hãng ở Nga trong năm nay. 2 năm tới, Sharapova sẽ mở rộng phạm vi quảng bá các sản phẩm của Samsung trên phạm vi toàn cầu.

 Sharapova trở thành vận động viên giàu nhất trong giới thể thao nữ

Sau khi đồng ý hợp tác cùng Samsung, Sharapova chính thức làm gương mặt đại diện cho 3 hãng điện thoại nổi tiếng. Trước đó, tay vợt người Nga đã hợp tác cùng Motorola và Sony Ericsson. Theo công bố của tạp chí Forbes, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới có thu nhập khoảng 25 triệu đô la/năm và trở thành vận động viên giàu nhất thể thao nữ.

Hình ảnh quảng cáo của Sharapova:

Sharapova làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang Nike

Tay vợt 24 tuổi có nhiệm vụ quảng bá sản phẩm của Samsung ở Nga

Infonet