NAM GIỚI » Tiêu khiển

Internazionali BNL d'Italia 2011: Wozniacki lại gục ngã

Thứ hai, 16/05/2011 10:33

Màn khởi động cho Roland Garros của Caroline Wozniacki thực sự không thể thể khiến người hâm mộ yên tâm. Từ Madrid tới Rome, tay vợt số một thế giới đều không thể đáp ứng được sự kỳ vọng.

Wozniacki lại gục ngã - Ảnh Getty

Người đánh bại Wozniacki 7-5, 6-3 thực ra là một cái tên chẳng hề xa lạ: cựu số một Maria Sharapova. Tay vợt người Nga đang quyết tâm hồi sinh, và việc thuê HLV mới, tay vợt kỳ cựu người Thụy Điển Thomas Hogstedt, bên cạnh ông bố Yuri Sharapov là một minh chứng. Ở trận bán kết tối qua, mặc dù bị dẫn 2-0 trong set thứ hai, nhưng sau đó, Masha đã thắng liên 5 game và chấm dứt mọi hy vọng ngược dòng của đối phương.

Đây mới là trận chung kết thứ 2 kể từ đầu năm của Sharapova. Đầu tháng trước, cô từng lọt vào trận đấu cuối cùng ở Sony Ericsson Open nhưng rồi gác vợt trước Azarenka. Ở giải này, Masha đã trả món nợ ấy khi đánh bại tay vợt người Belarus ở tứ kết, còn bây giờ, chướng ngại vật cuối cùng là Samantha Stosur, người vừa hạ Na Li 7-6 (6), 6-0 ở trận bán kết trước đó. Gần một năm sau khi thua Schiavone ở chung kết Roland Garros 2010, Stosur mới có cơ hội vô địch một giải đấu WTA.

Hôm qua, nội dung đơn nam cũng đã diễn ra vòng bán kết và hạt giống số một Rafael Nadal đã tiến thêm một bước nữa đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch sau khi thắng Richard Gasquet 7-5, 6-1. Đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu muộn giữa Djokovic (2) và Andy Murray (4).

TTVH Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới