NAM GIỚI » Tiêu khiển

Mẫu đàn ông có 'ế' cũng không nên lấy làm chồng

Thứ năm, 09/10/2014 14:33

Sống với những người quá khép kín thực sự rất khó khăn. Lúc nào anh ấy cũng trốn ở trong thế giới của mình và lặng lẽ gặm nhấm vui buồn của chính mình, không chia sẻ.

Sẽ là ác mộng với cô gái nào cưới với phải anh chàng chỉ nghĩ đến bản thân, tỉ mỉ và quá khép kín... Vì thế, trước khi quyết định gắn bó với anh chàng nào đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thói quen, sở thích, tính cách của anh ấy.

Mẫu đàn ông có "ế" cũng không nên lấy làm chồng (Ảnh minh họa)

Quá thụ động

Với kiểu người này cuộc sống hạnh phúc phải được sắp đặt trước, phải tuần tự và tuyệt đối không được có những biến động không báo trước. Với những người này, thay đổi một thứ gì đó trong cuộc sống cũng giống như một thảm hoạ vậy.

Không có ý thức trách nhiệm, không muốn gánh trách nhiệm

Không phải những người đàn ông nào bạn muốn hẹn hò đều là người có tinh thần trách nhiệm. Họ chỉ thích cảm giác yêu đương, ngọt ngào với một cô gái nhưng lại không có can đảm để gánh vác trách nhiệm trong gia đình.

Tự ti, hay e ngại

Mẫu người này có thể rất yêu bạn. Nhưng anh ta luôn suy nghĩ tiêu cực, khi nào cũng lo lắng đến chuyện không có nhà, không có xe, thậm chí là sự nghiệp không như ý. Anh ta luôn than thở vì lo lắng không thể mang đến cho người yêu cuộc sống như ý muốn.

Những người này thường rất tốt bụng. Nếu bạn có thể thay đổi được những suy nghĩ tiêu cực của họ, chắc chắn đây sẽ là mẫu chồng lý tưởng.

Nếu bạn không thể, vậy hãy chấm dứt ngay đi. Mẫu đàn ông này thường không thành công trong sự nghiệp và bản thân họ càng không muốn bà xã thành công hơn mình. Nếu như bạn tài giỏi, chắc chắn cuộc sống sau khi kết hôn sẽ là chuỗi ngày bạn phải nuôi con và "an ủi" ông chồng yếu đuối.

Quá khép kín

Sống với những người quá khép kín thực sự rất khó khăn. Lúc nào anh ấy cũng trốn ở trong thế giới của mình và lặng lẽ gặm nhấm vui buồn của chính mình, không chia sẻ. Anh ta không chấp nhận ai đó bước vào quấy rầy chốn riêng tư ấy. Và không ngoa nếu nói rằng, cậy răng cục đất ra có khi còn dễ hơn thuyết phục anh ấy chia sẻ. Vậy hạnh phúc có thể tới với bạn được không?

Quá tỉ mỉ

Kiểu đàn ông này chỉ tập trung vào những tiểu tiết ví dụ như các chi tiết trên quần áo, màu tóc thậm chí và bất kỳ thứ nào khác. Ban đầu, điều này khá ngọt ngào và bạn coi đó là chuyện nhỏ vì chàng biết quan tâm. Nhưng về sau, bạn sẽ khó chịu vì kiểu tủn mủn đó. Hôn nhân với kiểu người này sẽ luôn chẳng có kết thúc tốt đẹp.

Không ưa trẻ con

Anh ta có thể vì bạn hoặc vì bản thân mình nhưng lại không thể vì người khác, như lũ trẻ chẳng hạn. Chàng chẳng bao giờ đặt sự quan tâm của mình vào trẻ con, dù bạn rất thích chúng. Nếu anh ta không thích con trẻ của người nào đó thì anh ấy cũng chẳng thích những đứa con của chính anh ta.

Quá tự tin

Tự đánh giá mình là bề trên và yêu cầu người khác nghĩ như thế. Mẫu đàn ông này khôngphải là lý tưởng đến để bạn có thể hy vọng hạnh phúc lâu dài.

Khỏe và đẹp