NAM GIỚI » Tiêu khiển

Nadal bán cổ phần tại đội bóng Real Mallorca

Thứ ba, 20/12/2011 15:19

Tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal và chú của anh là Miguel Angel Nadal đã quyết định bán 10% cổ phần của họ ở CLB bóng đá Real Mallorca. Thông tin này đã được chính đội bóng của Tây Ban Nha xác nhận.

Người đã mua lại toàn bộ số cổ phần của chú cháu nhà Nadal là doanh nhân người Đức Utz Claassen để cổ phần của ông ở Mallorca lên 20%. Nadal vốn là CĐV ruột của Real Madrid. Tuy nhiên, vào năm 2010 anh đã quyết định đầu tư vào đội bóng ở quê hương Real Mallorca khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Trong khi đó chú của anh, Miguel Nadal vốn là cựu hậu vệ danh tiếng của Barcelona và tuyển TBN. Sau khi giải nghệ, Miguel Nadal từng làm trợ lý cho cựu HLV Mallorca Michel Laudrup. Sau đó huyền thoại bóng đá Đan Mạch đã bị buộc phải từ chức vì ông chủ tịch đồng bóng của Mallorca. Sự việc này khiến nhà Nadal cực kỳ tức giận. Cách đây vài tháng, họ đã quyết định rút người của mình ra khỏi ban lãnh đạo đội bóng và giờ là bán luôn cổ phần, chấm dứt mọi liên quan đối với đội bóng của xứ đảo.

Không đầu tư vào bóng đá, số tiền nhàn rỗi của Rafael Nadal sẽ được anh dùng một phần vào công tác từ thiện. Mới đây, Nadal đã ra mắt quỹ từ thiện của chính mình mang tên Rafa Nadal Foundation nhằm hướng đến các hoạt động cộng đồng nhiều hơn nữa.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới