NAM GIỚI » Tiêu khiển

Nhìn con gái chẳng giống ai tôi quyết định thử ADN thì chính là con mình, nhưng khi thấy bức ảnh cũ của vợ tôi mới vỡ mộng

Thứ năm, 01/03/2018 21:08

Khi đã thấy mình có đủ tiềm lực kinh tế để có thể tìm được người đẹp tôi đã chủ động làm quen với em.

Chẳng hiểu sao mấy anh chị tôi đều xinh đẹp vậy mà bố mẹ lại sinh ra tôi xấu trai đến thế. Mũi thì to như quả cà chua, mắt thì bạn bè gọi là mắt ốc nhồi, cái môi thì thâm xì thâm xịt, tóm lại những gì xấu xí nhất đều phơi ra hết trên khuôn mặt tôi.

Không muốn những đứa con sau này sinh ra xấu xí như tôi nên tôi luôn hạ quyết tâm phải cưới được một cô vợ thật xinh đẹp để cải thiện nòi giống. Tôi biết việc lấy được vợ đẹp không phải là dễ nên ngay từ khi ngồi trên giảng đường tôi đã không ngừng lỗ lực học tốt. Để rồi vừa ra trường tôi đã kiếm được chỗ làm lương tương đối cao.

Khi đã thấy mình có đủ tiềm lực kinh tế để có thể săn tìm được người đẹp tôi đã chủ động làm quen với My (Ảnh minh họa)

Sau một thời gian tôi bỏ việc ra ngoài tự mở công ty, những năm đầu gặp nhiều khó khăn nhưng với sự kiên trì cùng năng lực của bản thân tôi đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thương trường. Từ công ty chỉ có vài người sau 4 năm hoạt động nhân viên đã lên đến 200 người.

Khi đã thấy mình có đủ tiềm lực kinh tế để có thể săn tìm được người đẹp tôi đã chủ động làm quen với My. Sau thời gian tìm hiểu nhau tôi rất ưng nàng về cả tính cách lẫn sắc đẹp. Cuối cùng chúng tôi quyết định trở thành vợ chồng. Những năm tháng hạnh phúc sống bên nhau chúng tôi sinh được 1 bé gái, lúc đầu con còn nhỏ nên tôi chưa chú ý lắm. Nhưng khi con tôi lên 5 tuổi thì mẹ tôi thường ca thán:

- Mẹ thương mày lắm, đã cố gắng phấn đấu để lấy được vợ đẹp với hy vọng sinh được những đứa con xinh xắn. Vậy mà xinh chẳng thấy đâu chỉ thấy xấu hơn cả bố, nhìn chẳng giống ai cả.

- Mẹ nói con mới thấy lạ, vợ con xinh đẹp vậy sao con bé lại không thừa hưởng một nét đẹp nào vậy? Hay con bé không phải của con?

- Ừ mẹ cũng nghi từ lâu chưa dám nói sợ vợ chồng con to tiếng hay con thử đi kiểm tra ADN xem thế nào?

Được sự ủng hộ của mẹ ngay hôm sau tôi đi xét nghiệm ADN hai bố con, nhận được kết quả tôi với con vẫn là hai bố con khiến tôi không thể nghi ngờ lòng chung thủy của vợ được. Hai mẹ con tôi ngồi ngắm con bé tự khuyên nhủ nhau rằng chắc là lai tạo gen trội của bố đây mà. Cho đến một ngày con tôi lôi ở đâu ra một cuốn album cũ và bụi bẩn phủ đầy rồi khoe với bố. Nhìn thấy lạ tôi tò mò mở ra xem toàn người lạ chẳng thấy ai quen, vậy album này của ai mà lại ở trong nhà tôi nhỉ. Tôi hỏi vợ thì cô ấy bảo:

- Album của em chứ còn của ai nữa.

- Sao không có cái nào là hình em?

- Không có hình em thì em chụp làm gì, cái nào mà chẳng có mặt em.

(Ảnh minh họa)

Vợ chỉ tay lên những bức ảnh khiến tôi ngạc nhiên hỏi:

- Em mất trí à? Vợ anh xinh đẹp thế này sao mà giống cô gái xấu xí trong hình được chứ.

Lúc này vợ tôi mới ngẩn người ra nhìn tôi như thể bị tôi phát hiện ra một bí mật gì đó. Không hỏi vợ nữa tôi nhìn chằm chằm vào những bức hình thì thấy quen quen rồi thốt lên:

- Bây giờ anh đã hiểu tại sao con gái mình lại không giống bố mẹ một chút nào. Có phải em đã đập toàn bộ khuôn mặt như Thị Nở của mình đi làm lại không?

- Em xin lỗi đã lừa dối anh nhưng ngày nay có rất nhiều người nổi tiếng đều đi chỉnh hình có sao đâu.

- Với em không sao nhưng với anh thì có đấy, mục đích của anh lấy vợ đẹp để hy vọng con cái sau này nó không xấu như bố. Đằng này em nhìn thấy con mình có đáng thương không, nhìn giống y chang lúc mẹ nó chưa đi phẫu thuật chỉnh hình. Thế này chắc cả nhà mình phải đi phẫu thuật mất thôi.

Bây giờ tôi mới thấm thía, thà rằng cứ lấy cô gái vừa vừa không cần xinh lắm chỉ cần người thật là được chứ nhìn thấy vợ mà tôi cứ có cảm giác mình đang ngắm chiếc mặt nạ phủ bên ngoài. Mỗi khi nhìn thấy con là gương mặt xấu xí của vợ lại hiển hiện lên trước mắt khiến tôi thấy buồn quá.

>> Nhìn con dâu đấm đá con con trai mình túi bụi, tôi lao vào tát con dâu chảy máu mồm nhưng sững sờ khi biết sự thật

VA (Theo nld.com.vn)