NAM GIỚI » Tiêu khiển

Quả là may mắn khi là đàn ông!

Thứ hai, 28/04/2014 11:27

Đâu cứ phải là con gái mới thật tuyệt, là đàn ông cũng có nhiều điều thú vị lắm chứ! Thậm chí còn hơn đứt phái đẹp luôn!

1. Chị em cả đời bám mặt vào bếp núc, suốt đời chung với nhọ nồi thì chẳng ai quan tâm. Ai cũng cho đó là chuyện đương nhiên. Thế nhưng đàn ong có đi chợ nấu ăn vài hôm là đã được làm gương sáng cho chị em học tập rồi. 

2. Đàn bà mà ăn to nói lớn thì sẽ bị xem là vô duyên. Đàn bà con gái phải ăn nói nhỏ nhẹ, gọi dạ bảo thưa, ngoan hiền. Còn đàn ông ăn to nói lớn, kiểu như ăn thủng nồi trôi rế, nói thầm cả xóm nghe thì vẫn được xem là "đàn ông là phải thế"!

3. Đàn bà nhỡ có dính tí bia men là bị chê cười. Đàn ông uống rượu được khen mạnh mẽ, như "cờ có phong".

4. Đàn bà 40 tuổi mà chưa có chồng là ế, không ai thèm lấy. Còn đàn ông thì ở tuổi 40 vẫn được xem là tuổi chín chắn và tuổi "đỉnh".

5. Đàn ông lấy vợ trẻ tuổi hơn đến 18 -20 tuổi vẫn thấy bình thường. Đàn bà mà lấy chồng ít tuổi hơn như thế thì bị gièm pha "chắc nó đang đào mỏ".

6. Con gái mà cởi trần hay ăn mặc hở hang ra phố thì bị xem là sexy, cả phố náo loạn, săn ảnh. Chứ con trai cởi trần thì chẳng ai có ý kiến gì cả.

7. Con gái phải cố gắng để giữ gìn làn da trắng mịn, nhiều lúc muốn được đi tắm biển, đi phơi nắng nhưng lại sợ bị đen. Con trai thì phơi cả ngày, càng đen thì càng được khen là đàn ông phong trần phải thế!

8. Phụ nữ phải chân dài mới được để ý đến. Đàn ông thì chân ngắn dài cũng đều được quan tâm.

9. Đàn ông có nhiều bồ, nhiều gái theo thì được xem là đào hoa. Đàn bà mà được nhiều người để ý thôi cũng đã bị gán cho là hư hỏng rồi.

10. Có vợ rồi mà vẫn liếc các cô gái, đàn ông bị coi “ham vui”. Có chồng rồi mà vẫn liếc trai, phụ nữ bị kêu “sa ngã”.

11. Khi về già, đàn ông được gọi là trung niên. Còn phụ nữ khi về già nhiều người được "phong" làm "phù thủy”.

12. Khi ly dị, đàn ông được coi như chia tay, giải thoát. Đàn bà bị coi như tan vỡ. Mọi lý do của ly hôn đều bị xem là xuất phát từ phụ nữ.

13. Khi cãi nhau, phụ nữ thường kêu: “Em khổ lắm!”. Còn nam giới thường kêu: “Anh chán lắm!”.

14. Đàn ông coi việc rửa bát, quét nhà là việc nhỏ mọn, để dành cho phụ nữ. Mình sức dài vai rộng phải làm những việc lớn lao. Thế nhưng có nhiều đàn ông sống với vợ con cả đời, chưa tìm được việc nào đủ lớn lao để sức đàn ông gánh vác.

15. Con gái hơi một tí là để ý xem có bị lộ hàng. Con trai có hàng hẳn hoi cũng chả ai quan tâm có lộ hay chưa.

16. Đàn ông quát mắng vợ thì xem là đang dạy vợ. Còn đàn bà mà nhỡ lời với chồng sẽ bị xem là không có tôn ti trật tự.

17. Khi đánh nhau, đàn ông chỉ cần dùng tay hoặc chân. Đàn bà phải dùng tới răng.

18. Khi đàn ông làm giám đốc, đàn bà sẽ là nữ thư ký. Khi đàn bà làm giám đốc, cũng vẫn phải dùng nữ thư ký. Đàn bà có muốn tìm cơ hội để trả thù đàn ông ở chốn công sở theo đúng tính chất công việc cũng rất khó.

19. Rất ít tạp chí đàn ông để đàn bà đọc. Trong khi ấy, rất nhiều tạp chí phụ nữ để đàn ông tìm hiểu.

20. Khi đóng phim, nữ diễn viên có cảnh hở hang thì bị coi là “cảnh nóng”. Còn nam diễn viên hở hang chả bị ý kiến gì.

phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới