NAM GIỚI » Tiêu khiển

Quy tắc vàng cho quý ông hiện đại

Thứ hai, 29/09/2014 15:45

Đó là những điều nhỏ nhưng tạo ra được sự khác biệt lớn trong mắt phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy tắc để biến mình thành một quý ông thực sự.

Điều gì làm cho một số người đàn ông quyến rũ và hấp dẫn trong mắt phái đẹp?

Bạn có phải là một trong những anh chàng không biết làm thế nào để trở thành một quý ông thực sự? Và bạn đang tìm kiếm cách để thay đổi từ một anh chàng không có ai để ý tới trở thành anh chàng là niềm mơ ước của phái đẹp. Nếu câu trả lời là có, hãy đọc những điều dưới đây để hiểu làm thế nào bạn có thể biế thành một trong những quý ông hiện đại được các chị em ngưỡng mộ.

1. Mở cửa cho cô ấy:

Nó đơn giản nhưng không bao giờ là cũ. Bạn biết rằng, một quý cô có thể tự mở cửa cho mình. Nhưng chính cử chỉ đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẵn sàng để làm điều nhỏ nhất cho cô ấy. Nó không chỉ cho thấy bạn là người đàn ông phù hợp, nó còn cho thấy bạn là một chàng trai lịch sự và hào hiệp.

2. Hãy nhường chỗ cô ấy ngồi đầu tiên

Giống như việc mở cửa cho cô ấy, giúp nàng kéo ghế và ngồi xuống không phải công việc quá nặng nhọc nếu bạn không làm thì cô ấy không tự thực hiện được. Nó chỉ cho thấy rằng bạn quan tâm đến sự thoải mái của nàng trước tiên. Ngoài ra, nó cũng là cái cớ để bạn được gần hơn một chút với cô ấy.

3. Cởi mũ của bạn trong nhà

Mũ và các hình thức khác của mũ được sử dụng để bảo vệ bạn bởi nhiều yếu tố. Nhưng bạn không cần bảo vệ mái tóc hay sức khỏe của mình bởi ánh nắng nếu bạn đang ở trong nhà hay một rạp chiếu phim. Chúng ta biết, những loại mũ thời trang kiểu fedora sẽ giúp hoàn thiện phong cách của bạn, nhưng nó thật không lịch sự nếu bạn cứ giữ chiếc mũ ở trên đầu khi đang ở trong nhà.

4. Chú ý cách ăn uống

Dẫu biết chúng ta là nam nhi, phái mạnh không cần phải quá ẻo lả trong khi ăn uống cạnh bạn gái, nhưng không có nghĩa chúng ta có thể ăn uống giống như một “con quái thú” trên bàn ăn. Hãy ăn uống từ tốn và dành thời gian nói chuyện với cô ấy trong khi cả hai đang thưởng thức một bữa tối lãng mạn.

5. Đừng chạm vào những thứ của người khác

Hay đơn giản đọc ví dụ dưới đây: Đang hẹn hò với một cô gái, bạn nhận thấy túi xách của cô ấy đang đặt trên bàn trước mặt của bạn, không nên đẩy chiếc túi về phía cô ấy, nó sẽ là hành động thể hiện sự thô lỗ. Bạn nên làm gì lúc này, hãy nói với cô ấy để bạn treo túi của nàng lên móc treo. Hãy nhó rằng, bạn không bao giờ được phép chạm vào những thứ của người khác.

6. Hãy kiểm soát khả năng uống của mình hoặc bạn không uống gì cả

Tinh thần của quý ông có thể sẽ bị bạn ném “bay” ra ngoài cửa sổ nếu bạn không thể kiềm chế số lượng cồn bạn hấp thụ vào cơ thể. Tốt nhất, trước mặt phụ nữ các bạn nên biết cách kiểm soát số lượng rượu bia, giúp bạn tránh được những sự cố đáng tiếc như ợ không kiểm soát, hoặc hành động không làm chủ bản thân.

7. Lắng nghe những gì cô ấy nói

Không có gì vô duyên hơn khi một người cố gắng nói chuyện với bạn mà bạn lại bị sao nhãng. Nếu có thể, hãy cố gắng là người làm chủ cuộc đối thoại để cả hai cảm thấy thú vị hơn. Đây là một trong những lý do những người đàn ông không nên hỏi một người phụ nữ quá nhiều trong lần đầu gặp mặt, cũng không nên tiết lộ tất cả về bản thân.

8. Tranh hài hước theo lối thô bỉ và khiếm nhã

Không ai thích một người thô tục với những câu nói đùa quá trớn. Vui vẻ, hài hước là bí quyết giúp chàng cưa đổ trái tim của phụ nữ, nhưng quý ông cũng cần phân biệt giữa ranh giới của sự hài hước, thông minh với những trò đùa vô bổ, thô thiển.

9. Để chế độ điện thoại im lặng khi bạn đang trong cuộc hẹn

Chỉ cần tưởng tượng, hai bạn đang có giây phút lãng mạn nhưng nó bị phá hủy bởi những tiếng chuông điện thoại. Trước khi đi vào nhà hàng hoặc rạp chiếu phim – nơi hò hẹn của hai người, tốt hơn hết điện thoại cần nên được giữ ở chế độ không làm phiền tới bạn và cô ấy.

Ngoài ra, việc kiểm tra điện thoại mỗi phút sẽ khiến cuộc hẹn trở nên nhàm chán và nó thật thô lỗ.

10. Khi muốn hẹn với cô gái của mình, bạn nên báo trước cho nàng một ngày

Hỏi xem nàng có rảnh vào ngày đó không? Làm điều này bạn có thể chủ động hơn trong công cuộc chuẩn bị cho bản thân, khung cảnh hò hẹn…và không làm cô ấy phải hủy bỏ kế hoạch chỉ vì lợi ích của bạn.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới