NAM GIỚI » Tiêu khiển

Sao Ngoại hạng Anh kéo nhau đi xem tennis

Thứ sáu, 25/11/2011 15:15

Là giải đấu quy tụ 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới trong năm nên ATP World Tour Finals thu hút rất đông người hâm mộ đến xem. Chính vì thế, các khán đài của sân O2 trong dịp này luôn có sự hiện diện của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Không hẹn mà gặp hễ rảnh rỗi là những ngôi sao sáng nhất giải Ngoại hạng như Ferdinand (Man United); Van Persie, Arshavin (Arsenal); Pepe Reina (Liverpool); Juan Mata (Chelsea); Luka Modric, Gareth Bale (Tottenham) lại đến sân xem các tay vợt hàng đầu thế giới.

Gareth Bale

Juan Mata

Luka Modric

Van Persie và Pires

Thông thường họ đi một mình hoặc cùng bạn bè nhưng cũng có một số sao mang cả gia đình, vợ con đến xem như Pepe Reina hay Arshavin.

Gia đình Arshavin và vợ chồng Pepe Reina

Không chỉ ngồi thưởng thức đơn thuần, Rio Ferdinand còn "ngứa nghề" xuống hẳn sân cầm vợt tập luyện dưới sự hướng dẫn của huyền thoại Boris Becker.

Ngay cả những sao cũ tại Premier League cũng không quản ngại đường xa để xem Federer hay Djokovic thi đấu. Trong số này có Pires và Henry (cựu cầu thủ của Arsenal).

Rio Ferdinand cầm vợt tập luyện dưới sự hướng dẫn của huyền thoại Boris Becker

Mê nhất trong số này chính là Henry, bạn thân của Federer. Hễ rảnh rỗi là anh lại đến xem ông bạn vàng của mình thi đấu. Tại giải Mỹ mở rộng vừa qua, lô ghế dành cho Federer trên khán đài lúc nào cũng có Henry bên cạnh BHL của Federer và cô vợ Mirka.

Đáp lại tấm thịnh tình của Henry, sau khi thắng trận gặp Nadal, Federer đã cùng Henry đến dự khán trận Arsenal gặp Dortmund tại Champions League.

Henry là bạn thân của Federer

Bưu Điện Việt Nam