NAM GIỚI » Tiêu khiển

Sharapova sắp lên xe hoa với cầu thủ bóng rổ

Thứ ba, 27/03/2012 22:30

Ngày vui của “búp bê” Sharapova và vị hôn phu Sasha Vujacic đã được ấn định vào tháng 11 tới và địa điểm tổ chức là thành phố cổ kính Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo thông báo chung của Sharapova và Vujacic thì ngày vui của họ sẽ diễn ra vào 10.11 tới, lui 3 tháng so với dự định trước đây. Ban đầu, cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 8. Nhưng vì đây là thời điểm diễn ra Olympic London và sau đó là giải quần vợt Mỹ mở rộng nên hôn lễ sẽ chốt vào tháng 11.

Sharapova và Vujicic trong một sự kiện của hãng đồng hồ TAG Heuer tại Istanbul năm 2011

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cũng xác nhận việc Sharapova và Vujicic đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới.

Istanbul là thành phố để lại cho Sharapova nhiều ấn tượng. Cuối năm ngoái, cặp trai tài gái sắc có kỳ nghỉ lãng mạn với những buổi đi dạo tối tại Istanbul khi Sharapova tới đây quảng bá cho mẫu đồng hồ mới của TAG Heuer. Thêm vào đó, thành phố càng gắn bó với cô khi Sasha Vujacic chuyển tới thi đấu cho CLB Anadolu Efes.

"Búp bê" Nga và chàng VĐV bóng rổ người Serbia đính hôn từ năm 2010, một năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò. Mối tình của họ một thời là mối bất hòa giữa cha con Sharapova. Hồi tháng 8.2010, một cuộc cãi vã ngay trên máy bay đã nổ ra giữa cha con nhà Sharapova mà nguyên nhân là ông bố Yuri không ưa anh đương kim bạn trai của búp bê quần vợt, Sasha Vujacic. Ông Yuri muốn Sharapova nối lại tình xưa với Charlie Ebersol, quý tử của chủ tịch kênh thể thao NBC Dick Ebersol.

Ngoài Charlie Ebersol, từng có tin đồn Sharapova cặp kè với với các đồng nghiệp làng quần vợt như Roddick, Djokovic. Việc người đẹp gắn bó với VĐV bóng rổ người Serbia được xem là tình yêu “không màng tiền tài và danh tiếng”.

Dân Việt