NAM GIỚI » Tiêu khiển

'Soi tướng mạo nhận diện mẫu đàn ông dễ ngoại tình’

Thứ tư, 27/08/2014 10:24

Những đàn ông dễ ngoại tình thường là những đàn ông có những điểm khác biệt và có sức hút đối với phụ nữ. Ở họ luôn có những đặc điểm riêng mà không phải người đàn ông nào cũng có được.

Đôi mắt

Mắt con người được gọi là cửa sổ của tâm hồn. Người ta có thể đánh giá một con người khi nhìn vào ánh mắt của họ. Những đức tính ẩn khuất trong lòng người như quỉ quyệt, gian xảo, hay hoài nghi, ngờ vực, lo lắng, thâm trầm... ta hoàn toàn có thể phán đoán được khi nhìn vào đôi mắt.

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ. Phái nữ thường rất bị hấp dẫn bởi ánh mắt của những anh chàng này và thường thì ít nàng có thể cự tuyệt. Theo nhân tướng học thì những anh chàng này sẽ rất hay có những quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn. Ngoài ra, đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt cũng rất dễ ngoại tình.

Mũi

Những người đàn ông có mũi dày việc làm ăn kinh doanh sẽ rất thuận lợi, song khả năng ngoại tình của những anh chàng này cũng khá lớn.

Lông mày

Đàn ông có lông mày nữ thường có một khuôn mặt dễ nhìn và luôn trẻ trung. Ngoài ra chàng còn là người năng động và dễ tiếp xúc. Chính vì thế, phụ nữ luôn có cảm tình với mẫu đàn ông này. Chính vì có nhiều mối nhân duyên ngoài luồng, chàng thường gặp rắc rối trong chuyện tình cảm và có xu hướng ngoại tình cao.

Mái tóc

Những người đàn ông tóc thẳng có phần chung thủy hơn những người đàn ông tóc xoăn. Những anh chàng với mái tóc hơi xoăn tự nhiên thường cuốn hút phái nữ và đi đâu cũng có sức thu hút, thích sự trải nghiệm mới mẻ vì vậy khả năng ngoại tình cao hơn.

Đường chỉ tay

Đường chỉ tay cũng giống như vân tay không một ai lại giống nhau. Theo quan niệm, cả đàn ông và phụ nữ nếu có đường chỉ tay rối thì sẽ lắm duyên, nhiều mối và vì thế ít chung tình. Để yên tâm hơn, bạn hãy chọn những anh chàng đường tình duyên ít những nét rối.

“Đôi khi ta không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá bản chất cũng như sự chung thủy của một con người. Vì vậy bạn chỉ nên xem có tính chất tham khảo và không “vơ đũa cả nắm”. Tình cảm và lòng chung thủy sẽ được thử thách vững vàng nhất qua thời gian”.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới