NAM GIỚI » Tiêu khiển

Tấm lòng nhân ái của Nadal

Thứ bảy, 17/12/2011 22:09

Tay vợt số 2 thế giới đã cho thấy anh là người có tấm lòng rất nhân ái.

Là một trong những VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới, Nadal tiếp tục khiến cho hình ảnh của anh đẹp hơn trong mắt NHM. Mới đây, “bò tót” đã quyết định tổ chức một buổi lễ tại quê nhà Mallorca để quyên tiền từ thiện cho chính quỹ nhân ái mang tên anh Rafa Nadal Foundation.

Được biết, “Rafa Nadal Foundation” được tay vợt số 2 thế giới thành lập từ 2/2008 với mục đích giúp đỡ những người nghèo, đặc biệt là những trẻ em để có điều kiện đến trường. Ngoài ra, Nadal còn rất nhiều lần hợp tác với Federer để tổ chức những trận đấu từ thiện tại Ethiopia, Malawi, Tanzania, Zimbabwe ở châu Phi và tiền vé sẽ được quyên cho các tổ chức khuyến học tại nơi đây. Thậm chí, hồi tháng 4 vừa qua Nadal cùng với Djokovic, Murray và rất nhiều tay vợt khác đã xỏ giày và cùng nhau tổ chức một trận bóng đá để lấy tiền vé ủng hộ cho các nạn nhân của vụ động đất và sóng thần kinh hoàng tại Nhật Bản.

Nadal đã rất nhiều lần làm từ thiện

Trong buổi lễ vừa qua, Nadal cũng gây được rất nhiều ấn tượng khi anh trông rất bảnh bao với bộ comple lịch lãm, đồng thời xuất hiện bên cô bạn gái xinh đẹp Maria Francisca. Chắc hẳn với sự nổi tiếng của Nadal, quỹ từ thiện mang tên anh sẽ ngày càng gây được tiếng vang và thu hút được nhiều nhà hảo tâm để giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là các trẻ em không có điều kiện đến trường.

Nadal và bạn gái Maria Francisca rạng ngời xuất hiện

24h