NAM GIỚI » Đàn ông yêu

1 giờ toát mồ hôi trốn dưới gầm giường bắt quả tang vợ ngoại tình để rồi phải khóc thét khi thấy tấm lưng trần của cô ấy

Thứ năm, 13/10/2016 08:21

Và khi cô ấy bắt đầu thay váy để lộ tấm lưng trần thì tôi sốc tới mức không tài nào chịu nổi nữa rồi...

Tôi lấy vợ được 2 năm và vợ tôi mới sinh con được 4 tháng. Do công việc thường xuyên phải đi công tác nên tôi không ở nhà mấy khi dạo vợ bầu bí. Ngay cả đợt cô ấy sinh con tôi cũng chỉ ở nhà với vợ được đúng 1 tuần rồi lại để vợ ở nhà với mẹ và tiếp tục với những chuyến công tác dài ngày.

Chuyến công tác lần này còn phải nửa tháng nữa mới kết thúc, tôi nóng lòng được về thăm vợ con lắm rồi. Vì thằng cu con trộm vía lớn nhanh và kháu lắm mà tôi chỉ được ngắm ảnh con do vợ tải lên facebook mà thôi. Nhưng đúng lúc gần về thì bất ngờ tôi phát hiện facebook vợ có những dấu hiệu lạ.

Tự dưng thấy cô ấy đặt mua khá nhiều mĩ phẩm, lại còn cả những thứ hỗ trợ cho đời sống ân ái nữa mà tôi không rành lắm, xưa nay cô ấy có phải là người thích trang điểm đâu. Hay ở nhà lại có biến gì rồi, chồng đi xa lại sinh hư hỏng. Tôi lập tức gọi điện về cho vợ tỏ rõ nghi ngờ thì cô ấy lại nói kiểu thách thức:

Nhưng đúng lúc gần về thì bất ngờ tôi phát hiện facebook vợ có những dấu hiệu lạ. (Ảnh minh họa)

- Anh đi quanh năm ngày tháng như thế, của tôi ở nhà để mốc meo hết cả nên phải tìm người cặp kè là chuyện đương nhiên rồi. Anh kêu ca trách móc cái nỗi gì.

- Cô cứ liệu đấy, tôi mà bắt được quả tang thì tôi xử đẹp cho mà xem.

- Anh cứ việc, tôi chờ…

Giận vợ tím mặt nhưng không biết làm gì vì đang ở xa, chứ lúc đó ở gần chắc chắn tôi đã cho ăn cái bạt tai vì dám thái độ với chồng rồi. Tôi được về trước 5 ngày so với dự tính ban đầu nhưng tôi lại không báo tin cho vợ biết, phần vì muốn làm cô ấy bất ngờ, phần vì tôi muốn đột nhập vào nhà xem có biến gì xảy ra khi tôi đi vắng không.

Taxi dừng ở cổng khi đồng hồ chỉ 4 giờ. Tôi gọi điện dò hỏi vợ thì cô ấy nói 1 tiếng nữa mới đón con từ chỗ học tư về. Tôi mở cổng bằng chìa khóa riêng vào nhà rồi cất mọi thứ vào một chỗ để vợ không biết được là tôi đã về. Bước vào căn phòng ngủ, tôi xem qua một lượt chưa thấy dấu vết gì cả.

Bất ngờ có chuông tin nhắn điện thoại, nhưng không phải là máy của tôi, thì ra chiếc điện thoại sơ cua hôm nay vợ để ở nhà. Tôi tò mò mở ra xem thì đập ngay vào mắt tin nhắn từ số máy lạ: “1 giờ nữa anh qua nhà em nhé”. Đúng là cô ta hẹn trai rồi, phen này tôi phải bắt tại trận mới trận mới được.

Bất chợt thấy tiếng lạch cạch mở cổng đoán là vợ về nên tôi lao vội xuống gầm giường trốn chờ cô hội bắt quả tang. Vợ tôi vào phòng không bật điện ngay mà vất luôn túi xách rồi nằm dài trên giường xem điện thoại cười khanh khách, tôi nằm dưới giường cố gắng chờ đợi thằng khốn nạn kia tới.

Và khi cô ấy bắt đầu thay váy để lộ tấm lưng trần thì tôi sốc tới mức không tài nào chịu nổi nữa rồi. (Ảnh minh họa)

10 phút rồi 15 phút sau vẫn chưa thấy gì vợ hình như vẫn đang ôm điện thoại. Mãi 30 phút sau cô ấy mới bắt đầu ngồi vào bàn trang điểm. Chờ người tình đến là phải trang điểm kĩ càng tới như vậy đấy, đúng là hỏng nặng rồi. Trang điểm xong vợ tôi mới bật điện tiến lại tủ chọn váy. Và khi cô ấy bắt đầu thay váy để lộ tấm lưng trần thì tôi sốc tới mức không tài nào chịu nổi nữa rồi. Cả tiếng đồng hồ dưới gầm giường người tôi mồ hôi đã ướt như chuột.

Vợ tôi lại quá đáng tới mức đó sao. Cô ta dám xăm cái hình đó lên lưng sao. Tôi toan định lao ra cho vợ cái tát như trời giáng thì bất ngờ có người bước vào. Tôi đã nghĩ là nhân tình của vợ, quả này tôi cho cả 2 lĩnh đủ luôn rồi muốn ra sao thì ra. Nhưng khi người đó bước vào thì tôi đã choáng váng há hốc mồm suýt nữa phát ra âm thanh.

“Đưa cho chị cái điện thoại kia để chị xem anh thợ sửa điều hòa hôm nay có đến không. Đêm nay không có điều hòa thì chết mất. Dì đi thì đi luôn đi, tối nay nhớ về sớm đừng để chị đợi cửa đấy nhá”. Hóa ra người mà tôi tưởng vợ lại chính là em vợ tôi mới chết. Em vợ vừa đi khỏi tôi lồm cồm chui ra từ gầm giường làm vợ tôi giật bắn mình suýt làm ngã con.

- Anh về khi nào, sao không báo em hả. Có phải anh đọc tin nhắn của ông thợ điện bảo tới đây không? Á à, chui gầm giường định bắt quả tang đây mà, thế anh nhìn thấy gì rồi, nói mau.

- Chui trong này tối thui thì nhìn được gì mà em hỏi. Ai bảo em đặt mua mấy cái kia trên mạng làm anh tưởng…

- Tưởng cái đầu anh ấy, mua định chờ anh về thì vợ chồng dùng chứ anh nghĩ tôi dùng với trai à. Thiếu hơi đàn ông lâu rồi, giờ tôi mất cảm giác khéo lại đồng tính rồi ấy.

- Em chỉ nói linh tinh…

May mà vụ đó dì em vợ không biết tôi dưới gầm giường không thì gay to. Tôi cũng không còn dám nghi ngờ gì vợ nữa, cung may vợ không để bụng không thì tan cửa nát nhà.

>> 1 ngày cho vợ hiếm muộn vào bệnh viện sản khoa để khám về hai tháng sau em bất ngờ mang bầu và sự thật chỉ có mình tôi hiểu

Theo Motthegioi.vn