NAM GIỚI » Đàn ông yêu

1 lần vào tắm chung với vợ để rồi rơi nước mắt khi thấy được cơ thể khác lạ của cô vợ từng là hot girl mạng xã hội

Thứ tư, 09/11/2016 16:30

1 lần vào tắm chung với vợ, Tiến bật khóc nức nở khi nhìn thấy vợ. Ngày trước vợ anh từng là hot girl mạng xã hội khiến bao chàng trai say đắm vậy mà bây giờ thì…

Từ ngày lên chức trưởng phòng kinh doanh là quỹ thời gian của Tiến dành cho công việc hết. Hôm nào về nhà sớm nhất của Tiến cũng phải 20h không thì tầm 23h đêm là chuyện bình thường. Chồng cứ đi suốt ngày như thế, 2 mẹ con Lam ở nhà ngóng chồng về mà đến rầu cả lòng. Từ khi sinh cu Bi, Tiến chẳng đoái hoài gì đến vợ cả. Tháng nào cũng vứt cho vợ 1 cục tiền là hết trách nhiệm rồi bỏ đi. Bởi với Tiến có tiền là có thể giải quyết được tất cả.

Đi gặp đối tác, rồi công tác suốt khiến Tiến cũng mê mệt trước vẻ đẹp của nhiều cô gái xinh đẹp, thân hình bốc lửa. Nhiều lúc ngồi ngắm mấy cô đấy, Tiến cứ chép miệng suýt xoa ước gì cô vợ sề của mình được bằng nửa người ta. Người đâu mà nóng bỏng đốt mắt người đối diện như thế chứ. Còn vợ anh thì nhìn đã muốn ói rồi. Vợ gì chỉ có ở nhà bế con mà đầu tóc bù xù như con quạ, người lúc nào cũng hôi rình mùi sữa và nước tiểu của con rây vào. Chung quy là cứ về đến nhà nhìn thấy vợ là Tiến muốn tránh mặt đi ngay, vì thế hơn 5 tháng nay anh có đụng vào người vợ 2 lần thôi vì sợ nhiễm cái mùi hôi bẩn đấy.

Thế rồi 1 hôm đang đi ra ngoài ăn tối bất ngờ Tiến đi vào đường đất trơn khiến ngã bẩn hết quần áo. Vội về nhà tắm rửa rồi đi ăn tối ngay kẻo bạn đợi, vừa cầm quần áo ra thấy vợ đang tắm rồi. Không đợi được thêm vì trễ giờ, Tiến bảo vợ mở cửa mình vào tắm chung luôn cho nhanh. Vội vã xả nước kì cọ hết bẩn, bỗng dưng Tiến khựng người lại nhìn vợ đứng trước mặt.

Tiến cứ chép miệng suýt xoa ước gì cô vợ sề của mình được bằng nửa người ta (ảnh minh họa)

Trời ơi, sao cô vợ từng 1 thời là hot girl mạng xã hội của anh bây giờ body lại xấu thảm hại thếnày. Thân hình đồng hồ khác trước kia của vợ giờ đã biến mất, thay vào đó là thân hình quả lê, bụng cả rổ mở lại còn rạn da chằng chịt như ruột khô hạn rất đáng sợ thế kia. Nhìn vợ xấu xí, mất hết vẻ đẹp của thời con gái như thế tự dưng Tiến ứa nước mắt xót vợ. Thấy chồng nhìn mình khóc nấc lên như thế, Lam lo sợ hỏi anh.

- Có chuyện gì vậy anh? Em làm gì khiến anh tổn thương hay sao? Em xin lỗi chồng nhé.

- Không, em không làm gì hết. Là tại vì anh nhìn thấy những vết rạn, thân hình quả lê của em mà anh thương quá. Bao lâu nay anh cứ nghĩ là em chỉ hôi hám, quần áo luộm thuộm do không chú ý đến ăn mặc vì nuôi con mọn thôi, ai ngờ hôm nay tắm chung anh mới biết được body em biến đổi thế nào sau khi làm vợ anh.

- Nhìn em xấu xí thế này anh thất vọng lắm đúng không? Bao lâu nay em đã cố ăn mặc kín để che đi khuyết điểm của mình không ngờ. Em xin lỗi, em đã cố giảm cân nhưng vì thương con không có sữa bú nên em không đành. Thôi thì em chấp nhận xấu xí, miễn sao anh và con mạnh khỏe vui là được.

Trời ơi, sao cô vợ từng 1 thời là hot girl mạng xã hội của anh bây giờ body lại xấu thảm hại thếnày (ảnh minh họa)

- Sao anh lại có thể thất vọng được chứ? Ngược lại anh còn giận mình vì bao lâu nay đã vô tâm với em, từ lúc em đẻ đến giờ anh chả thèm quan tâm xem em muốn gì, cần gì. Cuối tháng nào anh cũng vứt cho em cục tiền là hết trách nhiệm. Anh sai rồi vợ à, vợ có giận anh không?

- Em không giận. Nếu giận anh, ghét anh sao em lại có thể chấp nhận thay đổi mình 1 cách thảm hại thế này. Từ khi có con em đã không quan tâm đến hình thức bên ngoài nữa, bởi với em vẻ đẹp là ở trong tâm hồn, tình cảm chứ không phải hình thức bên ngoài. Nếu ai đó yêu mình vì nhan sắc thì mai này người đó sẽ rời xa mình vì nhan sắc khác mà thôi.

- Cảm ơn vợ, cảm ơn vợ đã chấp nhận hi sinh vì anh. Anh thật may mắn khi cưới được em làm vợ. Vợ à, từ giờ anh sẽ thay đổi yêu và chăm sóc mẹ con em thật tốt để bù lại những tổn thương thiệt thòi vợ phải chịu.

Nói rồi, Tiến quỳ xuống hôn lên cái bụng rạn chằng chịt vừa hôn vừa khóc. Vợ lấy anh nên mới ra nông nỗi này, vậy mà bao lâu nay anh không biết trân trọng vợ khiến vợ buồn tủi rồi. Thôi thì từ giờ anh sẽ về nhà ăn cơm tối giúp vợ, cùng vợ dọn dẹp chăm con để vun đắp tình cảm gia đình. Với Tiến giờ 2 tiếng gia đình thiêng liêng lắm, anh sẽ giữ gìn và bảo vệ gia đình nhỏ bé của mình.

Thế nên, các ông chồng hãy quan tâm vợ mình 1 chút. Bởi nếu không có những người vợ chịu thương chịu khó như Lam thì các anh đâu có thể yên tâm mà đi kiếm tiền, về nhà được vợ phục vụ từ A- Z như vậy. Phụ nữ đã khổ nhiều rồi, giờ là lúc họ cần cánh đàn ông thấu hiểu và sẻ chia. Chỉ có thế bạn mới biết trận trọng người phụ nữ của đời mình.

>> 1 lần tổng vệ sinh nhà cửa thấy 50 cây vàng giấu trong xó tủ tôi mới hiểu vì sao hồi đó vợ lại ôm số vàng này bỏ trốn

Theo Motthegioi.vn