NAM GIỚI » Đàn ông yêu

10 nỗi sợ bí mật mà 90% đàn ông không bao giờ nói đến

Chủ nhật, 06/09/2020 11:27

Liệu rằng đàn ông có thể có những nỗi sợ thầm kín? Họ trông thật mạnh mẽ và dứt khoát! "Không đời nào!" là những gì mà nhiều phụ nữ sẽ nói. Tuy nhiên, đây chỉ là một khuôn mẫu khác do xã hội áp đặt.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết về 10 điều thực sự khiến đàn ông lo lắng nhất.

1. Cơ thể của họ trông như thế nào Từ khi còn rất trẻ, phụ nữ được dạy rằng cơ thể của họ lúc nào cũng phải lý tưởng. Họ nghĩ rằng họ nên tập thể dục liên tục và tuân theo một chế độ ăn kiêng. Không có định kiến ​​như vậy về đàn ông, nhưng điều này không có nghĩa là họ không lo lắng về hình thể của mình hoặc so sánh nó với những người đàn ông có thân hình đẹp trên tạp chí. Nếu không, tại sao đàn ông lại dành nhiều thời gian trong phòng tập thể dục? Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là ai đó nhắc đến cái bụng bia của họ.

2. Tiền Tiền là một trong những lý do phổ biến nhất khiến đàn ông lo lắng. Họ được nuôi dưỡng như những người trụ cột trong tương lai. Một người đàn ông thậm chí có thể không có bạn gái, nhưng họ vẫn lo lắng về tình hình tài chính của mình vì họ nghĩ rằng thứ cần thiết nhất cho một mối quan hệ là tiền. Tuy nhiên, sự quan tâm và chăm sóc còn quan trọng hơn nhiều đối với phụ nữ. Nếu chúng tôi sai, và điều thực sự quan trọng đối với một cô gái là tiền bạc, thì cô ấy không đáng để bạn mất thời gian.

3. Chiều cao Làm sao một người đàn ông có thể không lo lắng nếu một trong những đặc điểm chính của "một người đàn ông lý tưởng" là cao? Nếu phụ nữ quan tâm đến chiều cao ít hơn, thì những anh chàng không cao như vậy sẽ có nhiều cơ hội hơn. Kích thước không quan trọng nếu nó không phải là kích thước của trái tim anh ấy.

4. Những người đàn ông khác có thể là mối đe dọa Sự ghen tuông của đàn ông thường không rõ ràng như phụ nữ, tuy nhiên, nó làm tổn thương lòng tự trọng của họ không kém. Đối tác của bạn có thể không có dấu hiệu lo lắng khi bạn kể cho anh ấy nghe về một đồng nghiệp nam có khiếu hài hước tuyệt vời. Nhưng bạn nên biết điều này: anh ấy lo lắng rất nhiều, và anh ấy tự so sánh mình với một đối thủ tiềm năng. Để xóa sạch nỗi sợ hãi của anh ấy, bạn nên nói chuyện trung thực với anh ấy và giải thích rằng hoàn toàn không có mối đe dọa nào.

5. Ít kinh nghiệm trong các mối quan hệ Hình ảnh một nam nhi là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi đàn ông vì nó khiến họ cố tỏ ra như những người tình từng trải và nói dối về số lượng bạn gái cũ mà họ từng có. Trên thực tế, họ cũng sợ làm điều gì đó sai trái như phụ nữ. Sự ủng hộ và trung thực trong mọi vấn đề về mối quan hệ của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn.

6. Lông và tóc Lông và tóc trên cơ thể và đầu luôn là vấn đề đối với nam giới. Một ít lông trên cơ thể - nếu nó trông không đủ nam tính thì sao? Quá nhiều lông - nó quá đáng sợ hay quá lộn xộn? Và hói đầu thường là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Bạn có thể làm mọi thứ tồi tệ hơn khi đề cập đến những vấn đề này với đối tác của mình.

7. Ăn kiêng "Tôi đang ăn kiêng." Đàn ông nghe những lời này từ phụ nữ rất thường xuyên. Nhưng nếu một người đàn ông đề cập đến chế độ ăn kiêng, điều đó nghe có vẻ lạ. Tuy nhiên, đàn ông cũng quan tâm đến cơ thể của họ và về các loại thực phẩm họ ăn. Mọi người đều muốn được khỏe mạnh và có vóc dáng đẹp. Chỉ là đàn ông ít nói về cách này hơn.

8. Mối quan hệ của họ với bạn gái Có bao nhiêu bài báo đã được viết trên các tạp chí phụ nữ về việc cứu vãn các mối quan hệ? Tuy nhiên, nếu đàn ông bắt đầu thảo luận về điều này, phụ nữ có thể nghĩ rằng nó kỳ lạ. Tất nhiên, đàn ông “vũ phu” nên không lo lắng về những chuyện nhỏ nhặt như quan hệ, đúng không? Nhưng đàn ông cũng muốn mọi chuyện ổn thỏa nên cứ để họ lo.

9. Một cô gái đã có bao nhiêu bạn tình trước anh ta Nếu một người phụ nữ có nhiều bạn tình hơn một người đàn ông trước khi họ gặp nhau, thì người đàn ông sẽ phải cạnh tranh với họ. Bên cạnh đó, đối tác của bạn cũng có thể lo lắng về việc ít kinh nghiệm hơn bạn. Điều quan trọng nhất là giải thích cho anh ấy hiểu rằng quá khứ đã là quá khứ, và không có gì phải lo lắng.

10. Bộc lộ cảm xúc "Đừng khóc! Ngươi là nam nhi!" Đây là điều mà đàn ông luôn nghe khi còn nhỏ. Cha mẹ của họ muốn làm cho họ mạnh mẽ và có thể bảo vệ gia đình của họ, nhưng chúng tôi nghĩ đó không phải là một ý kiến ​​hay. Họ sợ trông yếu đuối, sợ thể hiện cảm xúc thật của mình. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, và đừng nói về cách một người đàn ông ĐƯỢC BỔ SUNG để xử lý khó khăn. Anh ta không nợ ai cả.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)