NAM GIỚI » Đàn ông yêu

10 sự thật về việc chọn vợ của đàn ông

Thứ tư, 12/04/2017 10:27

Đàn ông giàu có thích lấy người vợ như thế nào? Vóc dáng, trang phục mà đàn ông ưa thích ở phụ nữ? là 2 trong số rất nhiều câu hỏi sẽ được giải đáp dưới đây.

Nam giới thích phong cách ăn mặc nào của phụ nữ nhất?

Trái với suy nghĩ của nhiều người, các nghiên cứu gần đây cho thấy, trang phục khoe da thịt không hề cuốn hút đàn ông. Nam giới thích phụ nữ mặc giản dị, thanh lịch nhưng vẫn khoe được đường cong, chẳng hạn như quần jeans bó và áo thun trắng. Những bộ đồ chạy theo mốt thường là cuộc đua giữa phụ nữ với nhau chứ không gây nhiều ấn tượng với nam giới.

Nếu thích một người đàn ông và đi chơi vài lần với họ, nên đợi bao lâu để đồng ý "yêu"?

Theo chuyên gia về hôn nhân Aimee, người phụ nữ hiện đại và phóng khoáng sẽ không từ chối sex, nhưng sẵn sàng chờ đợi để biết chắc đã gặp được đúng người. Nhiều nam giới tìm đến phụ nữ chỉ để lợi dụng thể xác. Nếu quá vội vàng tiến tới "chuyện ấy", phụ nữ sẽ khó nhận ra một người đàn ông có ý định nghiên túc với mình hay chỉ muốn vui vẻ phút chốc.

Ý kiến của bạn bè có tác động tới đàn ông khi yêu?

Theo các nhà tâm lý, cũng giống như phụ nữ, nam giới rất coi trọng ý kiến bạn thân. Nếu yêu bạn thực sự, chàng sẽ dẫn bạn giới thiệu với những người thân thiết và có thể lắng nghe ý kiến của họ về bạn. Tất nhiên, người đàn ông trưởng thành, chín chắn sẽ tự đưa ra quyết định dựa trên chính kiến và tình cảm của mình và coi tất cả các ý kiến khác chỉ là nguồn tham khảo. Bạn đừng thay đổi bản thân chỉ để vừa lòng các bạn anh ấy.

Sự thật về việc chọn vợ của đàn ông

Phẩm chất nào người đàn ông mong muốn nhất ở bạn gái?

Theo các nhà tâm lý, nam giới có thể thích ngắm các cô gái ăn mặc sành điệu nhưng chưa chắc muốn hẹn hò. Họ mong kết đôi với cô nàng gợi cảm, ngọt ngào, có khiếu hài hước để luôn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, vui tươi. Nhiều nam giới "sợ" bạn gái quá nhu mì và mối quan tâm chỉ xoay quanh cuộc sống của bạn trai.

Với đàn ông, điểm nào trên cơ thể phụ nữ được cho là gợi cảm nhất?

Kết quả khảo sát trên trang thông tin y dược Dr. Felix của Anh cho thấy gương mặt là điểm thu hút nhất của phái đẹp, với sự nhất trí từ 46% nam giới, sau đó là vùng mông. Đáng ngạc nhiên là, ngực lại được xếp ở bậc ít hấp dẫn hơn hai vùng trên.

Mẫu vóc dáng phụ nữ mà đàn ông thích?

Kết quả thử nghiệm khi cho một nhóm nam giới quan sát 3 vóc dáng phụ nữ trong vòng 30 giây tại Anh cho thấy, cô gái với đường cong hoàn hảo ghi điểm cao nhất với 36% thời gian đàn ông nhìn vào. Tiếp đến là cô gái ngoại hình săn chắc chiếm 35%, cuối cùng là cô gái dáng mỏng manh được 29%.

Đàn ông giàu có muốn lấy người vợ thế nào?

Marina Margulis - chuyên gia về tình yêu và hôn nhân, sáng lập viên một công ty mai mối tại New York, Mỹ cho biết, nam giới giàu có, thành công thường muốn tìm một cô gái đẹp và trẻ hơn mình. Lý do đơn giản là họ có khả năng làm điều đó. Họ muốn có một người phụ nữ trẻ trung, rực rỡ cùng mình tận hưởng niềm vui chăn gối và hãnh diện khi sánh vai.

Muốn biết một người đàn ông sẽ đối xử với vợ thế nào, hãy để ý tới điều gì?

Theo một nghiên cứu của Mỹ đăng trên WebMD, đàn ông học hỏi về mối quan hệ từ cha họ. Chú ý tới cách ông bố đối xử với vợ có thể giúp bạn đoán được con trai họ sẽ trở thành người chồng, người cha thế nào.

Nam giới có cảm thấy lo lắng khi lấy một phụ nữ quá độc lập?

Chuyên gia tư vấn về tình yêu, hôn nhân người Mỹ - Carolyn Byrne chia sẻ: "Trong khi rất nhiều người lầm tưởng rằng đàn ông thích phụ nữ yếu đuối, dựa dẫm vào mình thì thực tế, chính sự độc lập mới là yếu tố giúp duy trì tình cảm. Nếu vợ có sự nghiệp, sở thích, tài khoản ngân hàng riêng, đàn ông sẽ cảm thấy bớt áp lực vì họ không phải gánh mọi trách nhiệm về cả kinh tế lẫn buồn vui của vợ. Chỉ cần thể hiện cho chàng thấy bạn yêu và coi trọng anh ấy là đủ".

Nếu được chọn lại, những người đàn ông đã có vợ sẽ muốn gì?

Các bằng chứng cho thấy đàn ông coi trọng hôn nhân. Họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định gắn kết bởi muốn chắc chắn hai người thực sự hòa hợp. Trong một khảo sát gần đây với đàn ông có vợ đăng trên Webmd, 90% số người được hỏi nói rằng họ sẽ vẫn lấy người vợ hiện tại nếu có cơ hội chọn lại.

Click để xem thêm: Nỗi đau của người đàn ông lấy vợ bưởi rồi sau hóa mướp

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới