NAM GIỚI » Đàn ông yêu

9 món quà ý nghĩa, độc đáo để tặng 'một nửa' trong ngày Valentine, đảm bảo bất cứ ai cũng vỡ òa vì hạnh phúc

Chủ nhật, 12/02/2023 21:57

Ngày lễ tình nhân (14/2) sắp tới là một dịp tuyệt vời để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Nếu đang đau đầu về món quà ý nghĩa tặng người ấy, đây là gợi ý cho bạn.

1. Một bộ dụng cụ để tạo tác phẩm điêu khắc của riêng bạn dưới dạng bàn tay đan vào nhau

Tạo một bàn tay thạch cao độc đáo của bạn với người yêu của bạn. Bạn có thể chọn vị trí của tay và hình dạng của sản phẩm. Món quà này thậm chí sẽ hiển thị dấu vân tay của bạn!

Chỉ cần làm theo các hướng dẫn đi kèm, bạn sẽ có một tác phẩm tuyệt vời được đúc bằng thạch cao.

Gợi ý quà tặng cho ngày Lễ tình nhân (14/2).

2. Móc khóa đáng yêu dành cho các cặp đôi, chứng minh hai bạn là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau

Hãy trao cho người thân yêu chiếc chìa khóa mở cửa trái tim bạn! Đây là một lời nhắc nhở về những cảm giác ấm áp mà bạn luôn có thể mang theo bên mình. Một món quà nhỏ dễ thương mà ngay cả những người nói rằng họ không muốn bất cứ thứ gì cho Ngày lễ tình nhân cũng sẽ đánh giá cao.

3. Chiếc cốc đáng yêu hoặc bạn cũng có thể chọn cốc đôi

Một món quà ngộ nghĩnh dành cho người đặc biệt sẽ thể hiện sự nghiêm túc trong tình cảm của bạn. Cốc gốm chất lượng này là lò vi sóng và máy rửa chén an toàn. Mực gốm sẽ không bị bong ra khi rửa. Đây là một món quà tuyệt vời để lưu giữ và sử dụng lâu dài.

4. Một tấm thiệp phát nhạc có hoa văn 3 chiều bên trong sẽ trở thành món quà Valentine đáng nhớ

Thiệp chúc mừng này phát bài hát nổi tiếng khi mở ra. Hình ảnh bên trong sẽ phát sáng theo điệu nhạc. Đây có thể là một món quà theo đúng nghĩa của nó và làm tan chảy trái tim của người đặc biệt của bạn với một thông điệp ấm áp được viết bên trong.

5. Một bức ảnh ba chiều được khắc bên trong một viên pha lê sẽ gây ấn tượng với người yêu của bạn

Chỉ cần chọn và tải lên hình ảnh của bạn để nó được khắc bên trong trái tim trong suốt. Đây là một món quà thực sự ý nghĩa và sẽ lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai.

6. Chiếc bút đa năng là món quà lãng mạn thiết thực nhất trong danh sách này

Công cụ bút đa năng có nhiều công dụng: đèn pin sáng tích hợp, bút stylus trên màn hình, thước đo tiêu chuẩn, tua vít phẳng và Phillips, và bút bi...

7. Một hộp sushi biến thành những đôi tất màu cá hồi sành điệu khi bạn mở hộp. Một sự lựa chọn thú vị cho những người hâm mộ ẩm thực châu Á

Tất thực phẩm là một họa tiết thời trang trong thế giới thời trang tất hiện đại. Mỗi chiếc tất được gấp theo một cách đặc biệt để giống với món ngon Nhật Bản này.

Tại sao không trình bày chúng bằng cách đặt chúng trên bàn ngay trong một nhà hàng sushi? Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ làm hài lòng người bạn đồng hành của bạn. Và sau đó nó sẽ trở thành một món đồ cần thiết và thiết thực trong tủ quần áo của họ.

8. Một lọ nhỏ chứa những ý tưởng lớn với 10 lý do cho tình yêu của bạn mà bạn có thể tự viết ra

Ngay cả khi đối tác của bạn nói rằng họ không mong đợi quà tặng vào Ngày lễ tình nhân, thì vẫn nên tặng quà. Ít nhất, người đó chắc chắn sẽ không từ chối một món quà do bạn làm. Thể hiện cảm xúc của bạn bằng sức mạnh của ngôn từ, một cách chu đáo và cảm động.

Bộ ghi chú tình yêu này chắc chắn sẽ mang bạn đến gần hơn với người bạn tâm giao của mình. Chỉ cần đặt tình yêu của bạn trong một cái lọ! Mỗi lọ được thiết kế đẹp mắt và chứa 2 tờ giấy cuộn lại.

9. Một bó hoa LEGO không bao giờ tàn dành một buổi tối lãng mạn

Bó hoa như thật này được làm từ hơn 17 yếu tố mới khác thường với hình dạng và màu sắc cánh hoa như thật. Các cánh hoa và lá có thể di chuyển được với chiều dài thân có thể điều chỉnh sẽ cho phép bạn tạo bố cục độc đáo của riêng mình không bao giờ khô héo. Cũng giống như cảm xúc của bạn!

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới