NAM GIỚI » Đàn ông yêu

12 cử chỉ lãng mạn của đàn ông đốn tim con gái (Phần 1)

Thứ bảy, 20/09/2014 09:38

Đưa nàng đi ăn tối rồi cùng xem phim, dọn bát đĩa khi nàng đang thư giãn hay đi cắm trại ở công viên là những điều lãng mạn mà đàn ông khiến cho phụ nữ bị đốn ngã.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể làm tất cả những điều lãng mạn này, nhưng còn rất nhiều điều khác mà bạn có thể làm để khiến cho nàng cảm động nữa.

1. Hãy làm cho cô ấy một cái đĩa CD

Có vẻ thời buổi mà đầy ắp thông tin của Spotify, SoundCloud và iTunes thì băng đĩa không còn được ưa chuộng nữa. Nhưng một đĩa CD dành riêng cho nàng lại làm cô ấy ấn tượng đấy.

Bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ về những bài hát mà cô ấy thích và hát cho cô ấy nghe. Bạn nên chú ý ghi một số thông tin về tác phẩm nghệ thuật ấy lên trang bìa nữa.

2. Dắt chó đi dạo

Chắc chắn việc làm đơn giản này sẽ khiến cô ấy cảm động. Có điều gì đó tuyệt vời hơn việc dắt một chú chó đáng yêu đi dạo và xem nó khám phá thế giới xung quanh. Hãy hỏi mượn những người xung quanh hoặc những người quen bạn một chú chó con xinh xắn.

Hoặc bạn cũng có thể dắt một đứa bé con đi dạo hoặc đẩy xe cho bé đi chơi buổi chiều. Những cử chỉ này của bạn sẽ được nàng chấm điểm cao đấy!

3. Viết giấy nhắn tin cho cô ấy

Không có gì khiến cô ấy ngạc nhiên bằng việc tình cờ nhận một mảnh giấy nhắn tin của bạn để ở nơi mà bản thân cô ấy không ngờ đến: Hoặc bạn cũng có thể để một vài tin nhắn lãng mạn trên màn hình máy tính của cô ấy, hoặc có thể kẹp nhắn tin vào cuốn sách của cô ấy đang đọc.

4. Hãy để cô ấy biết về quá khứ của bạn

Cô ấy sẽ đánh giá cao tình cảm của bạn nếu bạn để cô ấy biết thêm về quá khứ của mình. Hãy tìm lại những bức ảnh mà bạn chụp từ bé để cô ấy thấy quá trình trưởng thành của bạn như thế nào: từ cậu bé cho tới người đàn ông trưởng thành mà cô ấy gặp.

5. Tìm hiểu về nhà văn mà cô ấy thích

Hãy tìm kiếm những ấn bản đầu tiên của nhà văn mà cô ấy thích. Bạn có thể săn tìm trên mạng để theo dõi quyển sách mà có chữ ký của nhà văn ấy. Cô ấy sẽ đánh giá cao những nỗ lực mà bạn dành cho cô ấy.

6. Mua đồ lót cho cô ấy

Bạn có thể không cảm thấy thoải mái về điều này, nhưng hãy thử mua một số đồ lót sexy hợp mốt cho cô ấy. Nếu sexy không phải là điểm mạnh của bạn thì ít nhất bạn cũng đã khiến cô ấy bật cười vì hạnh phúc.

Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới