NAM GIỚI » Đàn ông yêu

13 điều đàn ông không bao giờ dám thú thật với phụ nữ

Thứ bảy, 01/07/2017 08:43

Người ta nói rằng phụ nữ giống như một sinh vật bí ẩn nhưng thật ra đàn ông còn bí ẩn hơn. Sau đây là 13 điều đàn ông không bao giờ thú nhận với người phụ nữ của họ.

1. Yêu những người phụ nữ tự tin

Đàn ông cảm nhận, đánh giá phụ nữ giống như khi họ tự đánh giá bản thân. Đó là lý do tại sao một người đàn ông lại muốn chọn cô gái có mái tóc hấp dẫn hơn cô nàng có 3 vòng gợi cảm nhưng thiếu sự tự tin. Thật khó tin, nhưng sự tự tin khiến người phụ nữ hấp dẫn hơn chứ không phải vẻ bề ngoài.

Những điều đàn ông không bao giờ dám thú thật với phụ nữ

2. Việc phụ nữ của họ trông ra sao rất quan trọng

Đàn ông không quan tâm đến việc liệu người yêu của họ ăn mặc hợp thời trang hay không. Mỗi người muốn nhìn thấy cô gái họ yêu theo một phong cách "thông minh ", vừa quyến rũ vừa gợi cảm nhưng không quá phản cảm. Hãy nhớ rằng đàn ông yêu bằng mắt.

3. Không biết làm 1 số việc

"Là một người đàn ông" trong mắt của phụ nữ rất quan trọng đối với họ. Đó là lý do tại sao đàn ông chấp nhận làm bất cứ việc gì, ngay cả khi họ không chắc chắn về sự thành công. Họ cần phải mạnh mẽ và thông minh trước mặt người phụ nữ của mình, dù biết sửa máy sấy tóc hay không.

4. Thấy mất bình tĩnh khi bị hỏi khó

Phụ nữ thích đặt câu hỏi như "Em có béo không?", làm mặt buồn nhưng vẫn duy trì một cái nhìn "muốn ăn tươi nuốt sống". Không thể diễn tả được các chàng ghét trả lời những câu như này tới mức nào. Nếu một chiếc váy khiến một cô gái trông mập hơn, các chàng trai sẽ nhận ra nhưng vẫn trả lời bằng một lời khen vì nghĩ rằng cô ấy muốn như vậy.

5. Không đủ khả năng

Đàn ông luôn cạnh tranh và đó không phải là bí mật. Khi uống rượu tại quán bar, họ thường so sánh mình với bạn bè và ghét chấp nhận thất bại. Một người đàn ông không thể nói với bạn gái của mình rằng anh ta không đủ khả năng.

6. Cảm thấy ghen tị

Đàn ông không phải là người thể hiện tình cảm của họ một cách công khai. Và khi một trong số họ thấy bạn gái của mình đang tán tỉnh chàng trai khác, họ sẽ không bộc lộ cảm xúc ra mặt. Mặc dù vậy, bên trong anh ấy đang "sôi sục" đó.

7. Thích bạn bè/em gái của người yêu

Bạn thật sai lầm khi nghĩ rằng tình yêu của bạn có thể khiến anh ấy không để mắt tới những cô gái khác. Các chàng cũng thích và nghĩ tới cô bạn hay cô em gợi cảm của người yêu, dù không nói ra.

8. "Soi" rất kỹ

Các cô gái hãy nhớ, nếu một người đàn ông mời bạn đến nhà hàng, đừng vội chọn một chiếc váy cưới. Chiêu "tà lưa" nhẹ nhàng, những câu chuyện hài hước và cả nụ cười mới chỉ là tín hiệu cho thấy anh ấy quan tâm tới bạn, chứ chàng chưa phải là của bạn.

9. Thích những lời khen

Thông thường những lời khen ngợi thường do nam giới nói ra, nhưng họ cũng thích được khen ngợi không kém. Họ cần những lời yêu thương hay cái nhìn ấm áp giống như chúng ta làm và những thứ nhỏ bé như vậy có thể thay đổi mọi thứ. Đàn ông muốn biết họ đã không lãng phí thời gian để lựa chọn trang phục phù hợp trước khi gặp người yêu.

10. Thích những thứ nữ tính

Đúng vậy, ngay cả móng tay và làn da mịn màng là những dấu hiệu cho thấy một người đàn ông biết cách chăm sóc bản thân và phụ nữ thích điều đó. Đàn ông cũng thích xem các chương trình truyền hình của phụ nữ để thư giãn. Họ giấu điều này rất tốt bởi vì "nhiều người sẽ không hiểu".

11. Sợ

Một người đàn ông hiếm khi nói ra nỗi sợ hãi của mình. Nhưng mọi người đều có những nỗi ám ảnh và điều đó cũng bình thường. Đàn ông sẽ không nói với bạn rằng họ sợ bóng tối hoặc nhện vì như vậy sẽ để nàng thấy điểm yếu của họ. Nhưng hãy sẵn sàng là người cầm dép đánh gián thay chàng nhé.

12. Là bậc thầy trong việc che giấu cảm xúc

Cao trào của một bộ phim lãng mạn khiến cô gái rơi nước mắt, thì điều này có thể ảnh hưởng đến một người đàn ông theo cách tương tự. Sự khác biệt duy nhất là anh ta sẽ nói thô bạo rằng bạn đang xem thứ vô nghĩa và lau nước mắt một cách lén lút.

13. Sẽ không chia tay khi không có lý do

Một người đàn ông sẽ không bao giờ từ bỏ nếu chàng quan tâm. Anh ta sẽ không làm gì nếu không có lý do. Và nếu anh ta phải chia tay một cô gái giữ vị trí đặc biệt trong trái tim mình, chàng sẽ không làm điều đó ngay lập tức.

>> Ngọc Trinh nói về 'người thứ ba' và tiết lộ số đàn ông đang theo đuổi mình

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới