NAM GIỚI » Đàn ông yêu

15 lý lẽ mà các chàng sẽ không báo giờ thắng được bạn gái mình

Thứ tư, 13/08/2014 08:07

Tình yêu không phải là một mối quan hệ mà lúc nào cũng chỉ có lãng mạn, là nắm tay, là màu hồng, là thân mật. Đôi lúc có những tranh cãi đến dồn dập cùng một thời điểm và nó khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Trong cuộc tranh luận đó, phần thắng đa phần thuộc về phái yếu. Sau đây là 15 lý lẽ mà một chàng trai sẽ không bao giờ dành được phần thắng trước người phụ nữ của mình:

1. Vì bạn quá thật thà Đàn ông nên thành thật ở tất cả các việc, trừ những việc liên quan đến cân nặng và sắc đẹp. Khi phụ nữ có ý hỏi bạn về cân nặng của cô ấy nhất là lúc hai người đang ‘vui vẻ’ bạn hãy dè chừng, lúc này nên là lời nói dối về cân nặng chứ không nên nói cô ấy tăng cân. Bạn sẽ mất điểm mạnh đấy! 2. Tại sao bạn lại rời mắt khỏi cô ấy Lúc hai người đang đi dạo cùng nhau, cho dù bạn có không tập trung vì một bóng hồng nào đó, hãy cố gắng giữ vẻ thản nhiên đừng để cô ấy phát hiện. Nếu không bạn sẽ không thể nào thuyết phục được lý do là bạn vô can. Bởi đơn giản phụ nữ ghét nhất đàn ông đang đi cạnh mình mà lại không tập trung.

3. Anh không hiểu được suy nghĩ của em Phụ nữ luôn muốn đàn ông chiều chuộng nhưng lại hay nói bóng nói gió, với đàn ông vốn dĩ quá ngu ngơ và ngây thơ. Nhưng hãy cẩn trọng, vì nếu bạn có trót hiểu sai ý, ko chiều chuộng theo đúng ý của nàng hãy mau mau sửa sai nếu không cô nàng sẽ khép bạn vào tội bạn không tâm lý. 4. Anh đã xem phim khiêu dâm Khi vô tình hay cố ý phát hiện một mẩu phim có tính chất khêu gợi, cô ấy có thể khép cho bạn tội xem phim khiêu dâm mà bạn rất khó chối cãi. Trong trường hợp sự chua ngoa của cô ấy là đúng, vậy thì hãy nhận lỗi và lần sau khi xem nhớ rủ cô ấy cùng xem nhé. 5. Anh tán tỉnh cô nào đó trên Facebook Dù không có ý gì khi bạn bình luận dạng như khai ai đó xinh hay trẻ trung trên FB, nhưng nếu để cô ấy vô tình biết được bạn sẽ đối mặt với cơn thịnh nộ của một ngàn mặt trời và khi đó bạn sẽ bị thiêu đốt đó. 6. Hù dọa bằng phim ma Phụ nữ rất sợ ma, vì thế những bộ phim ma có tính chất rùng rợn mà bạn đòi xem cùng với cô ấy, nó khiến cô ấy không thoái mái. Và rất có thể bạn sẽ chẳng bao giờ được xem thể loại yêu thích đấy nữa đâu. Bởi đơn giản là cô ấy không thích. 7. Bạn không cố gắng hòa đồng với bạn của cô ấy Lúc yêu, phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình cũng sẽ chơi với bạn của mình thân thiết nhưng nếu bạn phản ứng theo thái độ thái quá, bạn sẽ gặp phải phản ứng gay gắt từ cô ấy vì cho rằng: bạn khinh thường, bạn không có ý định nghiêm túc…bạn không thể biện minh nổi đâu. 8. Anh là kẻ sâu rượu Hãy cố gắng uống và say khi không có mặt của cô ấy, vì đàn ông trong mắt của phụ nữ phải lành mạnh không được là kẻ bợm nhậu. Nếu có bạn sẽ mãi được lưu giữ trong mắt cô ấy là kẻ nghiện rượu và rất khó để thay đổi hình ảnh đó. 9. Lưu ảnh Nude của cô nào đó Bất kỳ tấm hình khêu gợi nào mà cô ấy bắt gặp bạn đang xem hoặc nặng hơn là trong máy tính hay điện thoại của bạn sẽ đều bị khép vào tội bạn là kẻ dê cụ và trăng hoa. Tội khá nặng trong mắt cô ấy đấy nhé.

10. Tập trung xem cái gì đó hơn là để ý nói chuyện tâm sự với cô ấy Phụ nữ luôn muốn đàn ông quan tâm và thể hiện mình là duy nhất. Nên nếu bạn có lỡ tham gia a dua bình phẩm đoạn video hay làm gì đó mà không thèm quan tâm đến cô ấy. Rất có thể bạn sẽ phải xách dép đi sau cô ấy cả chục km là bình thường. 11. Bạn bị phân tâm khi cả hai cùng đi xem phim hoặc hòa nhạc Phụ nữ vốn ích kỷ nên luôn đòi hỏi đàn ông phải toàn tâm toàn ý khi đi bên cạnh cô ấy. Trong buổi xem phim hoặc hòa nhạc bạn vô tình thể hiện ra là bạn không mấy mặn mà hoặc bạn không tập trung, rất có thể bạn bị khép vào tội coi thường cô ấy. Sẽ khổ lâu để làm hòa đấy. 12. Điện thoại của bạn có vấn đề Phụ nữ luôn muốn can thiệp vào tất cả mọi thứ kể cả điện thoại. Vô tình điện thoại bạn có cái gì đó nhạy cảm, có thể bạn sẽ vướng vào tội: không chung thủy, trăng hoa… 13. Nói chuyện thân mật với Ex Phụ nữ luôn quan tâm tới việc xung quanh bạn có mình cô ấy hay còn ai khác. Vì vậy, cho dù bạn có trong sáng nói chuyện với Ex. Bạn trong mắt cô ấy đã là kẻ không ra gì hoặc bắt cá mấy tay.

14. Bạn rời bữa tiệc của cô ấy quá sớm Dù bận hay có bất cứ lý do gì, khi bạn về giữa chừng buổi tiệc sinh nhật…của cô ấy, cô ấy cũng sẽ không hài lòng. Bạn sẽ nhận được điểm rất thấp trong mắt cô ấy và rất khó để cải thiện. 15. Nói yêu cô ấy Nói yêu với phụ nữ đôi khi cũng là cả một nghệ thuật. Phụ nữ luôn đề phòng và khả nghi với bất cứ lời nói nào của đàn ông. Vì vây, nếu không biết cách thể hiện hoặc hoàn cảnh thể hiện không ra gì. Có thể bạn chân tình nhưng cô ấy vẫn khép bạn vào tội bạn nói dối bạn không thật lòng.

Theo Depplus.vn/MASK