NAM GIỚI » Đàn ông yêu

20 điều đàn ông thích và không thích ở phụ nữ

Thứ sáu, 31/01/2014 10:31

Phụ nữ luôn tự hỏi, cánh đàn ông thích gì ở cô ta? Tại sao cô ta lại được nhiều anh chàng mến mộ như vậy?...và đây sẽ là câu trả lời dành cho chị em với 20 điều đàn ông thích và không thích ở phái đẹp.

1. Đàn ông vốn đánh giá cao những tiêu chuẩn của phụ nữ như: một thân hình thon thả, bộ ngực săn chắc đầy đặn và cặp giò “trường túc”. Phụ nữ đừng bao giờ thổ lộ rằng mình ăn kiêng, bởi lẽ đàn ông không ưa chuyện đó.

2. Người chồng rất khoái nghĩ rằng vợ mình lụi cụi dưới bếp suốt buổi chỉ để nấu cho chồng món mà anh ta rất thích.

3. Đừng tưởng đàn ông không thích phụ nữ làm dáng. Thế nhưng người chồng chỉ muốn vợ mình trang điểm cho mình ngắm mà thôi.

4. Sơn móng tay vào chủ nhật là tuyệt vời nhất. Nhưng chớ nên để các móng tay bị tróc sơn vào những ngày khác.

5. Một thực tế bao giờ cũng cuốn hút ở phụ nữ: váy ngắn, giày cao gót và áo hở cổ. Không một người đàn ông tỉnh táo nào lại phản bác “bộ sưu tập” như thế. Tốt nhất người phụ nữ nên nhận biết một thực tế trước đó kho người đàn ông của mình đuổi theo bóng hồng khác.

6. Váy dài và xếp nhiều nếp thường không được đàn ông ưa chuộng lắm, vì xem ra nó không được “thoải mái”. Kể cả bộ complé, quần tây – áo vét – cravate cũng vậy, vì như thế thì giống đàn ông quá.

7. Người vợ nên sử dụng đồ lót bằng tơ lụa và thêu ren.

8. Còn tóc thì sao? Một phụ nữ để tóc quá ngắn sẽ không còn là phụ nữ nữa mà sẽ là “đứa con gái mà bà mụ nặn sai”. Nên để tóc xoã càng dài càng hay và đừng bao giờ quên giữ cho nó sạch sẽ và bóng mượt. Mái tóc dài mà bẩn, cứng đờ thì thật là kinh khủng cho bất cứ người đàn ông nào nhìn thấy.

9. Về mặt hương thơm, nên dùng loại nước hoa nhẹ, có thể quấn quýt lấy người đàn ông và nên gạt bỏ thứ nước hoa làm “điếc” lỗ mũi người khác. Như thế thì khó chịu lắm (nếu có trộn lẫn mùi mồ hôi vào những ngày nóng bức thì thật là…).

10. Cũng phải để ý thật nghiêm ngặt cung cách trang điểm. Người nữ diễn viên thường tô thật đậm màu sắc để vị khán giả ở hàng ghế cuối cùng nhìn thấy được hiệu quả muốn có. Nhưng trong cuộc sống hằng ngà, chớ nên quét đậm son môi, hay tô đậm mi mắt. Một bộ mặt trang điểm thành công sẽ không bao giờ đập mạnh vào mắt người khác.

11. Nếu bạn hút thuốc lá, nên đánh răng thật kí để tránh hơi thở khó chịu và có thể nhai kẹo cao su.

12. Cho dù người đàn ông có đánh giá cao nụ cười và cái miệng của bạn, cũng không vì thế mà bạn vừa nói chuyện vừa nhai nhóp nhép kẹo chewing-gum trong miệng. Nó cũng không hay ho gì như chuyện bạn phì phèo điếu thuốc trên đường phố.

13. Nên lắng nghe chồng mình nói chuyện và nở nụ cười thật tươi. Ngược lại cố gắng tránh nói ngược lại hay cắt ngang lời chồng trước mặt mọi người. Đàn ông rất bực tức về thái độ đó.

14. Bạn không nên nói cho mọi người nghe về “chuỵện đêm qua” và những “chiến công tình dục” của chồng. Và đừng bao giờ quên rằng đàn ông rất kín đáo khi họ yêu đương. Do thế mà họ cũng mong đợi người bạn đời của họ cũng kín đáo như họ.

15. Ngược lại, có nhiều cách khác để tôn vinh người chồng trước mặt mọi người. Ví dụ như kể chuyện anh ta kí một hợp đồng béo bở,…

16. Nên biết rằng người đàn ông mạnh mẽ đôi khi cũng tỏ ra yếu đuối. Nhất là khi anh ta bị bệnh. Trong hoàn cảnh ấy, người vợ nên đóng vai trò người mẹ và y tá để săn sóc anh ta.

17. Chú ý đừng than vãn về sức khoẻ của mình trước mặt người đàn ông. Cho dù bạn có mệt lử, nôn ọe hay kiệt sức sau một ngày làm việc.

18. Hơn nữa, bạn nên lau dọn bàn ăn thay vì nhiều chuyện với bạn gái bên chiếc điện thoại.

19. Nên tránh nằm ngủ vào buổi sáng.

20. Tóm lại, nếu anh ta thích bạn kín đáo, làm dáng, tinh tế và có những săn sóc nho nhỏ, tất cả là vì anh ta có cơ sở để hãnh diện về bạn. Bạn cũng phải tỏ ra hãnh diện về anh ta và thường xuyên nhắc nhở rằng anh ta là người đàn ông duy nhất thật sự yêu và hiểu bạn. Điều cuối cùng muốn nói là người đàn ông thật ra không phức tạp lắm đâu

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới