NAM GIỚI » Đàn ông yêu

3 kiểu phụ nữ này hấp dẫn nhất và có sức hút 'chết người' đối với đàn ông!

Thứ hai, 20/06/2022 13:25

Hiện nay, ngày càng có nhiều cô gái sống độc thân, không phải vì họ không giỏi, cũng không phải vì họ không xinh, cũng không phải vì họ không đủ tốt, mà họ thiếu một số đặc điểm thu hút đàn ông. Hầu hết những người phụ nữ khiến đàn ông "phát mê" đều có 3 đặc điểm dưới đây!

Thứ nhất: Luôn khiến đàn ông tò mò, thích khám phá

Nếu bạn muốn một người đàn ông si mê và muốn có được trái tim của mình, bạn phải khiến họ luôn tò mò và giữ cho mình sự mới lạ.

Có một bạn gái nói rằng, khi yêu ai cũng đều không quá ba tháng là chia tay, vậy tại sao nhiều cặp đôi khác lại có thể duy trì một mối quan hệ lâu dài? Trong tình yêu, sự tò mò và mới mẻ là điều không thể thiếu. Tâm lý chung của con người là luôn thích cái mới và chán sử dụng những thứ đã cũ, đặc biệt là đàn ông, họ là những người rất hay “cả thèm chóng chán”. Nếu bạn luôn thể hiện bản thân là một người tẻ nhạt thì đàn ông sẽ dần mất hứng thú với bạn. Chỉ bằng cách khiến người đàn ông luôn tò mò, muốn khám phá những điều mới lạ của bạn thì mới giữ được trái tim anh ta một cách bền lâu.

Để luôn tươi mới, bạn cần phải cải thiện bản thân, từ vẻ bên ngoài đến bên trong. Bên ngoài, bạn có thể cải thiện kỹ năng trang điểm, thay đổi phong cách ăn mặc và nâng cao hơn nữa hình ảnh của bản thân. Còn làm mới bên trong thì bạn có thể đọc thêm, tìm hiểu thêm về các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, và làm giàu thêm kinh nghiệm sống cho bản thân. Thực tế, một người phụ nữ có ngoại hình đẹp cùng vốn tri thức phong phú sẽ khiến cánh mày râu luôn khao khát có được. Thứ hai: Là một người phụ nữ độc lập

Muốn đàn ông mê mẩn và muốn có được trái tim mình thì bạn phải là một người phụ nữ độc lập và đừng lúc nào cũng dính vào đàn ông.

Khi yêu, ai cũng muốn có thật nhiều thời gian ở bên nửa kia của mình, nhưng nếu bạn cứ bám theo đàn ông mọi lúc mọi nơi thì sẽ rất dễ bị mất điểm nặng nề. Anh ấy sẽ cảm thấy mình bị gò bó và mất hứng thú với bạn nhanh chóng. Hãy luôn ghi nhớ một điều, chỉ khi bạn yêu bản thân mình trước, thì người khác mới yêu bạn. Bạn càng tự tin thì càng có nhiều người yêu mến bạn hơn. Nếu trong tình yêu, bạn đánh mất bản thân và ngày càng đánh mất chính mình, thì không những đàn ông sẽ mất hứng thú với bạn mà ngay cả bạn cũng chán ghét chính mình nữa đấy.

Thứ ba: Biết cách thể hiện sự yếu đuối một cách hợp lý

Muốn đàn ông mê mẩn và có được trái tim mình, bạn phải biết cách thể hiện sự yếu đuối một cách hợp lý.

Một số phụ nữ có cá tính quá mạnh mẽ, họ không muốn chịu thua và phải cạnh tranh với nam giới trong mọi việc để thể hiện cái tôi của mình. Tuy nhiên, nếu bạn quá cứng đầu như vậy sẽ chỉ khiến đàn ông ái ngại, e dè, không dám tiến xa hơn. Đàn ông họ vốn được coi là phái mạnh, nên đương nhiên họ không thích những người phụ nữ mạnh mẽ hơn mình. Nếu phải lựa chọn, đàn ông có xu hướng thích phụ nữ nhẹ nhàng, biết “làm nũng” hơn. Mặc dù hầu hết phụ nữ ngày nay tương đối độc lập, nhưng nếu thỉnh thoảng bạn tỏ ra yếu đuối trước mặt đàn ông, anh ấy sẽ cảm nhận được bản lĩnh của mình và cưng chiều bạn hơn. Tuy nhiên, cách này không nên dùng thường xuyên, bởi nếu ngày nào bạn cũng làm nũng, dựa dẫm thì lại khiến chàng cảm thấy phiền phức, lâu dần cũng sẽ thấy nhàm chán.

Để khiến một người đàn ông nghiện bạn, thực ra còn có nhiều cách khác. Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn học hỏi, thay đổi mỗi ngày để trở nên tự tin và hấp dẫn cả từ nội tâm bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy mình đủ tốt thì không cần thiết phải thay đổi vì một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn. Yêu nhau cũng cần sự học hỏi để hoàn thiện bản thân, khi phụ nữ thay đổi thì tự nhiên đàn ông cũng cần thay đổi cho tương xứng với người mình yêu. Trong một mối quan hệ, cả hai cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trưởng thành thì đó mới là tình yêu đích thực.

Phương Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)