NAM GIỚI » Đàn ông yêu

3 kỹ năng hôn khiến bạn gái thích thú!

Thứ bảy, 20/03/2021 07:18

Hôn môi thế nào cho đúng? Một anh chàng thông minh là người luôn biết cách tạo cho đối phương một nụ hôn ngọt ngào mang đến cho người ấy niềm hạnh phúc, thậm chí là cảm giác kích thích mãnh liệt.

Hãy là người kết thúc nụ hôn trước

Hôn cũng giống như những việc khác, tưởng là đơn giản nhưng lại khó thực hiện, khiến nhiều người đàn ông lần đầu tiên “thử sức” sẽ gây ra cảm giác khó chịu hoặc khiến phụ nữ cảm thấy ngột ngạt, và tất nhiên, bạn gái bạn sẽ không vui chút nào.

Phụ nữ thích cảm giác được trêu chọc, họ thích khao khát và phấn khích. Khi hôn một cô gái, hãy nhớ là người kết thúc nụ hôn trước. Việc này sẽ khiến người đàn ông trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn, khiến cô ấy phải theo đuổi bạn, và nếu tiếp tục hôn thì điều đó sẽ khiến cô ấy sướng “phát điên”, cô ấy dành tặng cho bạn nụ hôn nồng cháy hơn.

Một người con gái luôn thích cảm giác được ve vãn, trêu đùa trong khoảnh khắc hạnh phúc đó, vì vậy hôn một cô gái khoảng 5 lần ngắn trong khoảng 5 - 10 phút sẽ tốt hơn nhiều so với hôn một lần.

Hôn nhẹ và lâu

Bạn thường nghĩ tới những nụ hôn say đắm phải diễn ra thật lâu. Thế còn những nụ hôn nhẹ thì sao? Hãy hôn nàng thật nhẹ nhàng, chạm vào đôi môi và cứ giữ yên như vậy trong khoảng từ 5-10s, lắng nghe nhịp thở ấm áp. Nàng sẽ thấy được sự dịu dàng của bạn từ nụ hôn đơn giản này. Nụ hôn này có thể áp dụng được ở những nơi công cộng, khi bạn bất chợt muốn thể hiện tình cảm với cô ấy.

Giả vờ phớt lờ nàng

Người đàn ông tinh tế nên chú đến những điều nhỏ nhặt nhất trong quá trình hôn, một trong số đó chính là tâm tư, tình cảm, cảm xúc của người con gái mình yêu.

Cho dù đó có phải nụ hôn đầu đời của cô ấy hay không thì cô ấy cũng sẽ cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ, e thẹn, vậy nên bạn phải nhắm mắt làm ngơ, giả vờ phớt lờ chứ đừng nhìn chằm chằm cô ấy ở cự ly gần.

Nhưng cảm giác e thẹn đó dần dần sẽ được thay thế bằng sự đắm đuối, hạnh phúc.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới