NAM GIỚI » Đàn ông yêu

3 ngày sang sống với bồ lúc về sốc nặng khi không còn nhận ra cô vợ quê mùa đen nhẻm nữa

Chủ nhật, 02/10/2016 14:21

Gần về tới nhà thì Hải đã sốc khi thấy cô gái xinh xắn mặc sành điệu, trang điểm xinh xắn đang loay hoay mở khóa cổng, nghĩ hot girl nào nhầm nhà nên anh cất tiếng...

Kết hôn được có 1 năm Hải đã chán ngấy Thảo – cô vợ quê mà anh đã từng thề độc trước cả họ hàng nhà vợ rằng sẽ yêu thương bảo vệ Thảo suốt đời. Thảo vốn là ân nhân của cả gia đình Hải. Dạo mẹ anh ở quê bị trúng gió đột quỵ ngoài đường may mà có Thảo phát hiện ra, sau đó lại chăm sóc bà tận tình cả tháng trời như con cái vậy. Đợt ấy Hải đi công tác biết tin mẹ ốm mà không làm gì được. Mãi sau lúc anh về thì mẹ đã khỏe rồi, biết được tấm lòng của Thảo anh cảm động lắm.

Vài lần gặp gỡ anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với Thảo, lúc đó Hải cũng vừa mới chia tay cô người yêu con gái sếp của anh vì cô ta chê gia đình anh không tương xứng. Mà đúng là so nhà anh với nhà cô ấy thì nó một trời một vực. Buồn sẵn chuyện tình cảm, muốn trả thù người yêu mẹ anh lại vun vén Thảo cho anh, vậy là cuối cùng Hải quyết định cưới Thảo.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, đưa vợ lên thành phố sống anh mới biết mình sai lầm. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên sau khi kết hôn, đưa vợ lên thành phố sống anh mới biết mình sai lầm. Thảo là một cô gái quê đúng nghĩa, không son phấn không biết làm điệu, đặc biệt nước da của cô lại đen nhẻm đi đâu với chồng cô cũng diện quần áo kín cổng cao tường. Thậm chí có lần đưa vợ đi dự tiệc, Hải ngượng ngùng vô cùng khi thấy vợ người ta váy nọ váy kia khoe cơ thể đẫy đà trong khi vợ mình thì… Và kể từ đó anh không còn đưa vợ đi theo nữa.

Công việc hàng của Thảo là ở nhà dọn dẹp rồi đi chợ nấu cơm chờ chồng về, chấm hết. Cô cũng không đi làm vì cô mới chỉ học hết cấp 3, không bằng cấp làm gì được trên thành phố. Chẳng lẽ lại đi bưng bê rửa bát cho quán phở, điều này thì Hải không bao giờ đồng ý. Một lần biết có cửa hàng tuyển thợ may, ở quê thì Thảo đã làm may rồi nên cô xin chồng cho vào đó làm thử, chủ cửa hàng cũng đã đồng ý nhận và đào tạo thêm nhưng Hải kiên quyết không cho. “May vá cái gì, em ở nhà cho anh nhờ, em ra ngoài chỉ làm cho anh xấu hổ thêm thôi”. Nghe chồng nói thế Thảo chỉ biết khóc.

Từ ngày cưới đến giờ, mỗi lần vợ chồng quan hệ Hải vẫn dùng biện pháp phòng tránh nên họ chưa có con. Thảo đề nghị sinh con thì chồng cứ khất bảo chờ 1, 2 năm nữa cho công việc của anh đỡ bận đã. Có lần Hải uống rượu say, quan hệ với vợ không dùng bao nhưng ngay sáng hôm sau anh bắt Thảo đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp về uống. Thảo chưa đi ngay thì anh quát lên: “Tôi không muốn có những con xấu xí như mẹ nó đâu, cô đi mua về uống ngay đi”. Thủy đau như bị ai bóp chặt lồng ngực, hóa ra đây là lý do thực sự việc Hải không muốn họ có con chung. Đau đớn vô hạn Thủy đã từng nghĩ tới chuyện về quê nhưng vì sợ bố mẹ buồn, lo lắng nên cô lại gỡ va li quần áo ra.

Thời gian đó cũng là lúc Thảo phát hiện chồng bồ bịch bên ngoài, anh ta đi sớm về khuya và chẳng còn để ý gì tới cô vợ quê của mình nữa. Thảo cứ lủi thủi trong nhà một mình như vậy. Cho tới một ngày Hải xách vali ra khỏi nhà: “Anh đi công tác à. Khi nào anh về”. “Ừ tôi đi một thời gian, cũng chưa biết ngày về cụ thể”. Nói rồi Hải bắt taxi đi. Thảo biết chắc chắn rằng chồng cô sang sống với bồ chứ chẳng phải đi công tác gì cả.

Xin lỗi, hình như em nhầm nhà rồi. (Ảnh minh họa)

Hải đi 3 ngày thì lại phải quay về bị ả bồ cho ăn quả lừa, ngày thứ 3 lúc ả ra ngoài Hải ở nhà một mình thì vô tình chạm mặt một tay nhân tình khác của ả. Hai người đã xảy ra trận đấm đá và khi ả nhân tình về tới nơi thì Hải cũng xách vali về nhà luôn. Tuy nhiên gần về tới cổng thì Hải đã sốc khi thấy cô gái xinh xắn mặc sành điệu, trang điểm xinh xắn, đi giày cao gót cũng đang đi về phía cổng nhà mình. Thấy cô ấy cứ loay hoay mở khóa cổng, Hải cứ nghĩ hot girl nào nhầm nhà, nên anh cất tiếng:

- Xin lỗi, hình như em nhầm nhà rồi.

- Anh đi công tác về rồi đấy à, anh về sớm hơn em nghĩ đấy. Mở giúp em cái cổng, hôm qua mưa nên khóa hóc quá.

- Em…là…

- Em là Thảo là vợ anh mà anh không nhận ra sao? Nhìn em khác lắm sao, đây là em chỉ mới ăn mặc mát mẻ, trang điểm phấn son đi tất da với giày cao gót thôi mà. Ngày mai em sẽ bắt đầu đi tắm trắng, khéo lần đi công tác sau về thì không biết anh sẽ nhầm em với người nào nữa.

Hải sững sờ, trước mắt anh không còn là cô vợ quê đen nhẻm hàng ngày anh vẫn coi thường nữa, Thảo lột xác thành cô gái hoàn toàn khác, khác thực sự. Hải chợt thấy có lỗi vô cùng, anh đã không biết tôn trọng người vợ yêu thương mình. Đêm đó Hải ôm vợ trong vòng tay rối rít xin lỗi Thảo. Và đó cũng là đêm đầu tiên hai vợ chồng Hải quan hệ không dùng bất cứ đồ phòng bị nào cả và sáng hôm sau anh cũng không bắt vợ đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp nữa.

>> Giao phó cô vợ hiếm muộn cho cậu bạn thân làm sản khoa để rồi 1 ngày chết lặng khi phát hiện bí mật động trời

Theo Motthegioi.vn