NAM GIỚI » Đàn ông yêu

3 phương pháp có thể khiến phụ nữ 'kích thích' nội tiết tố tốt hơn cả những lời ngon ngọt

Thứ bảy, 15/10/2022 06:41

Khi một người đàn ông theo đuổi một người phụ nữ, anh ta phải biết cách huy động cảm xúc của người phụ nữ. Rất nhiều đàn ông nghĩ rằng theo đuổi phụ nữ là phải dành thời gian. Bây giờ điều này sẽ không hiệu quả.

Nguyên nhân cơ bản là việc đeo bám chỉ lặp đi lặp lại một điều và nó không khiến phụ nữ cảm nhận được vẻ đẹp khi ở bên bạn. Phải biết cách huy động cảm xúc và kích thích nội tiết tố của cô ấy, như vậy cô ấy mới bị bạn chinh phục!

1. Sự ngạc nhiên thích thú

Muốn huy động cảm xúc của phụ nữ thì cách tốt nhất là tạo bất ngờ cho phụ nữ, kiểu bất ngờ này không cần tốn kém, hơn nữa còn có thể nhìn thấu được trái tim của bạn. Ví dụ, bạn bất ngờ mua cho cô ấy một thứ gì đó mà cô ấy thích, và cô ấy bất ngờ tìm thấy bạn và gợi ra một bó hoa. Khi một người phụ nữ được bao quanh bởi những điều bất ngờ của bạn, cô ấy sẽ hiểu được tình cảm thực sự của bạn dành cho cô ấy.

2. Sự chiều chuộng nhẹ nhàng

Hầu hết phụ nữ đều có một công chúa nhỏ trong lòng, và tính cách của họ rất mềm yếu và cần được bảo vệ. Vì vậy, đàn ông phải biết cách chăm sóc phụ nữ và cách chiều chuộng phụ nữ. Không có người phụ nữ nào không thích được chiều chuộng, nhưng nhiều người đàn ông quá thẳng tính và không biết cách thể hiện sự chiều chuộng của mình, khi cô ấy làm một điều tốt, bạn chạm vào đầu cô ấy, và khi cô ấy thể hiện sự lo lắng của mình, bạn có thể nói động viên tinh thần, những chi tiết này sẽ khiến nàng từ từ dựa vào bạn.

3. Đam mê tiếp xúc cơ thể

Cuối cùng, chìa khóa để phụ nữ bị đàn ông chinh phục chính là tiếp xúc cơ thể, không có tiếp xúc thân thể thì sẽ không có tình cảm. Sự thay đổi chất lượng cảm xúc giữa nam và nữ nằm ở sự tiếp xúc cơ thể. Vì vậy, đàn ông cũng nên tìm hiểu những kiến ​​thức này, không cần nói thêm là nắm tay, ôm eo, mấu chốt là thời điểm, và ôm cũng là điều mà đàn ông nên nắm vững, bởi nó sẽ khiến phụ nữ cảm thấy ấm lòng, và khi họ có đam mê thì trước sau gì cũng có thể động đậy dái tai của mình. Tóm lại, với mối quan hệ da kề da thịt, người phụ nữ đó sẽ tự nhiên yêu bạn!

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới