NAM GIỚI » Đàn ông yêu

4 dấu hiệu nhận biết một anh chàng đào hoa, chị em nên cẩn thận kẻo có ngày hối không kịp

Thứ bảy, 20/03/2021 16:57

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết một anh chàng đào hoa, đọc xong chắc chắn chị em phải rút ra kinh nghiệm để đề phòng cho mình.

Không thể phủ nhận rằng, một số "Đàn ông là chúa lươn lẹo". Họ thường dành những lời đường mật, ngọt ngào khiến chị em đổ gục bất cứ lúc nào. Tuy nhiên họ cũng là người dễ chán, đứng núi này trông núi nọ, thậm chí tặng cho chị em một cặp sừng xinh đẹp bất kì lúc nào.

1. Khéo mồm

Nói "con gái yêu bằng tai" cấm có sai. Khi được rót mật vào tai một thời gian là nàng nào cũng auto đổ đứ đừ các chàng. Tuy nhiên ngọt ngào với mình bạn thì không sao, nếu chàng ta ngọt ngào và thân mật với cả những người con gái khác thì bạn nên dè chừng.

Nếu bắt người yêu mình chỉ được tiếp xúc với một người con gái duy nhất là mình thì có hơi xấu tính một chút, nhưng hãy "bắt" chàng biết cách phân loại con gái để đối xử nhé. Con trai có bạn thân là con gái không xấu, nhưng hãy nên biết cách ứng xử ra sao để bạn gái mình không phải buồn vì quá giới hạn. Còn cứ thân mật rồi quấn quýt cả với bạn thân là con gái thì xin lỗi đi, say goodbye luôn là vừa!

Rất chăm chút ngoại hình

Một anh chàng bảnh bao luôn thu hút con gái, đó là điều hoàn toàn đúng. Nhưng nếu quá chú trọng về ngoại hình, quá ăn diện và bóng bẩy thì phải coi lại đó nha! Nhiều người sẽ yêu thích sự chỉnh chu, lịch sự, nhưng nếu mà lúc nào cũng xịt nước hoa thơm phức tóc tai bóng lộn chỉ để đi cà phê phiếm hay thả thính thì không ổn cho lắm.

Hãy là một người con trai bình thường thôi, đừng cầu kỳ, bóng lộn quá. Chỉ cần thơm và sạch là con gái auto gục ngã rồi. Bạn cũng có quyền bảnh bao một chút trong những ngày quan trọng với nàng, tuy nhiên những ngày thường hãy đơn giản thôi, vì người yêu bạn cũng muốn sự thoải mái mà không phải lăm le ánh mắt của những đứa con gái ngoài đường tăm tia người yêu mình!

Hay up ảnh tự sướng, thả thính

Nếu như các nàng thường xuyên update ảnh thì không sao, nhưng các chàng mà hay update ảnh bảnh bao chỉ riêng mình và có những động thái thả thính thì nên xem lại nhé. Nếu thích sống ảo và đăng ảnh đến thế, thì cũng nên up hình có bạn gái của mình cùng! Đừng có đăng ảnh một mình rồi thêm vài ba câu status deep deep là đáng nghi rồi!

Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều!

"Anh sẽ yêu mình em thôi, anh sẽ cưới em làm vợ, anh yêu em nhất trên đời, không có em anh không sống nổi..."

Có lẽ đây những câu văn đã quá quen thuộc của các chàng "lươn chúa". Con gái luôn thích con trai nói ít làm nhiều, thi thoảng nói ra một vài câu rung động chứ đừng có hứa nhiều quá nhé! Bảo sao con gái cứ hay mất niềm tin vào con trai.

Tuy nhiên trên đời này vẫn còn đàn ông tốt, nhiều là đằng khác nhưng tóm lại! Những anh chàng lúc nào cũng dẻo mỏ, không giữ lời thì chị em hãy cẩn thận với họ.

AT (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới