NAM GIỚI » Đàn ông yêu

4 'khu vực cấm' của phụ nữ mà đàn ông tốt nhất đừng phạm phải nếu không muốn gặp hậu quả nghiêm trọng

Thứ hai, 07/01/2019 20:55

Nội tâm của phụ nữ vô cùng phức tạp, vì thế đàn ông thường than rằng họ không thể hiểu được người phụ nữ của mình.

Đừng phủ nhận những gì cô ấy làm vì bạn và gia đình

Phụ nữ có những "khu vực cấm" mà đàn ông nên tránh đụng phải (Ảnh minh họa)

Đừng bao giờ tỏ ý phủ nhận những gì nàng đã làm vì bạn và gia đình. Dù là người yêu hay vợ, những điều cô ấy làm nhỏ bé hay lớn lao thì cũng hãy công nhận điều đó. Điều quan trọng là cô ấy đã cố gắng để hoàn thiện mình và đem đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Lời khen luôn cần thiết trong hôn nhân và tình yêu. Nó sẽ giúp nàng không chỉ cảm thấy tự hào về chính mình mà còn cố gắng để tốt hơn mỗi ngày.

Đừng quá dựa dẫm vào cô ấy

Đàn ông khác đàn bà ở chỗ - là trụ cột gia đình, nếu ngay đến cả việc lo cho mình còn không xong thì lấy cớ gì phải bắt đàn bà ở bên cạnh mãi? Đàn bà có thể yêu một người đàn ông nghèo trong thời điểm gây dựng sự nghiệp, nhưng không thể đồng hành với một người đàn ông mãi mãi nghèo, 5 năm, 10 năm mà mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Họ không thể yêu một người đàn ông bất tài và nghèo về ý chí để rồi bữa cơm phải lo mỗi ngày, chỗ ngủ phải lo mỗi tối.

Điều tra về đời tư của cô ấy

Trong tình yêu hay hôn nhân, đàn ông luôn muốn biết tất cả về người phụ nữ của mình. Đây là lý do nhiều đàn ông quản lý hết điện thoại, laptop, ví, thậm chí là mail, facebook của bạn gái, vợ. Không những vậy, họ còn tìm hiểu hết bạn bè, đồng nghiệp, cả người quen của đối phương.

Thật ra, phụ nữ không bao giờ thích điều này, có người còn cực kì ghét và khó chịu. Do đó, đàn ông khôn ngoan không bao giờ có những hành động điều tra và quản thúc thế này với người phụ nữ của mình. Phụ nữ cũng có bí mật và những riêng tư, hãy tôn trọng điều này, từ đó họ cũng sẽ quý trọng bạn hơn.

Không nói dối

Khoác lác và gian dối là bản chất của đàn ông, chỉ khác nhau là nhiều hay ít mà thôi. Nhưng khi bạn nói dối những việc không hại tới quan hệ 2 người thì không có vấn đề gì, nhưng khi để phụ nữ phát hiện ra bạn giấu diếm cô ấy điều gì đó kinh khủng thì phụ nữ sẽ lập tức rời xa bạn.

Niềm tin là nền tảng trong tình yêu, vì thế, đừng bao giờ đánh mất niềm tin.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới