NAM GIỚI » Đàn ông yêu

5 cách kiểm tra người đàn ông của bạn có phải kẻ đa tình không? Nhận biết trước tránh hối hận về sau

Chủ nhật, 16/07/2023 13:39

Nắm bắt một người đàn ông đa tình đôi khi không dễ dàng. Vì thế, nếu còn đang trong thời gian đầu hẹn hò, muốn hiểu rõ hơn người bên cạnh, hãy để ý xem anh ta có 5 đặc điểm này không.

1. Một người đàn ông hay tán tỉnh, miệng thường nói lời ngọt ngào

Những chàng trai trẻ có đôi môi ngọt ngào thường dễ khiến các cô gái đổ gục. Vì vậy, nếu bạn quan sát bạn trai của mình, dù không ưa nhìn nhưng ăn nói giỏi, lấy lòng, hãy cảnh giác.

Người đàn ông đa tình thường rất "dẻo miệng".

2. Ngỡ ngàng khi bạn đến thăm chỗ ở bất ngờ

"Hoảng sợ" là điều bạn nhìn thấy trên gương mặt bạn trai khi đến thăm nơi làm việc hoặc chỗ ở. Đó là một cú sốc vì có thể anh ta đang che giấu một cái gì đó. Ngoài ra, người đó còn phàn nàn rằng bạn đã đến mà không nói. Có lẽ là bởi vì hắn sợ bị phát hiện con người thật.

3. Không đăng ảnh đôi trên mạng xã hội

Những chàng trai đa tình không thích đăng ảnh đôi. Tránh cho bạn biết về các kênh xã hội của anh ta. Khi được hỏi... anh ta sẽ lảng sang chuyện khác. Đây là cách anh ta cố gắng làm cho mình khó nắm bắt. Giống như việc không muốn những cô gái khác biết rằng đã có bạn gái.

4. Thích đi dự tiệc thâu đêm

Nếu bạn có một người bạn trai tiệc tùng, đi chơi đêm hầu như ngày nào cũng vậy, nhất là ngày lễ thì hầu như vắng mặt thì cần cẩn trọng. Quan trọng nhất, anh ta không muốn đưa bạn đi cùng dù chỉ một lần. Rất có thể đằng sau lưng bạn anh ta đang thầm tán tỉnh rất nhiều cô gái khác.

5. Luôn tắt tiếng điện thoại di động, chỉ bật rung

Khi làm việc, người đó đặt điện thoại di động ở chế độ rung nó được coi là phép xã giao. Nhưng nếu sau khi làm việc, nó vẫn được đặt ở chế độ rung thì cần đặt câu hỏi. Phải chăng anh ta không muốn bạn biết về những cuộc gọi với những người khác.

Tất cả những hành vi này sẽ khiến phụ nữ phải đối mặt với cảm giác bất an trong các mối quan hệ. Vì vậy, bạn có thể muốn lùi lại một bước. Nếu vẫn còn cảm giác nghi ngờ, mất lòng tin, cộng với việc càng để lâu ngày bạn càng bế tắc cần nên suy nghĩ có nên chia tay không, tránh lãng phí thời gian và thanh xuân.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới